1.839 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ

1.839 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ
4 giờ trướcBài gốc
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến tiếp nhận ủng hộ từ Ban Tổ chức chương trình "Việt Nam kiên cường". Ảnh: Tiến Đạt.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đã có rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước đã ủng hộ thông qua Ban Vận động Cứu trợ Trung ương. Tính đến 17h00 ngày 27/9/2024, tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận tổng số tiền là 1.839 tỷ đồng (Một nghìn tám trăm ba mươi chín tỷ đồng) - Chênh lệch tăng so với ngày 26/9/2024 là 16 tỷ đồng.
Từ nguồn lực tiếp nhận được, Ban Vận động Cứu trợ Trung ương đã hỗ trợ đến các địa phương hai đợt với tổng số tiền là 1.035 tỷ đồng và đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan và địa phương để triển khai việc phân bổ hỗ trợ.
Ban Vận động Cứu trợ Trung ương sẽ tiếp tục cập nhật và công khai danh sách các tổ chức, cá nhân ủng hộ trên các phương tiện thông tin đại chúng và Báo Đại Đoàn Kết điện tử (daidoanket.vn).
Tiến Đạt
Nguồn Đại Đoàn Kết : https://daidoanket.vn/1-839-ty-dong-ung-ho-dong-bao-vung-bao-lu-10291267.html