1664 Blanc: Khi phong vị nước Pháp ngày càng gắn kết với người trẻ Việt

1664 Blanc: Khi phong vị nước Pháp ngày càng gắn kết với người trẻ Việt
3 giờ trướcBài gốc
Gu ẩm thực của người trẻ ngày càng tinh tế, đa dạng
Trong thời đại số hóa, người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, có vô vàn cơ hội để trải nghiệm và khám phá thế giới, từ đó định hình nên phong cách và “gu” riêng của mình. Điều này đã khiến họ ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn món ăn hay thức uống, không chỉ cần ngon miệng mà còn phải thể hiện được cá tính và phong cách riêng. Mỗi trải nghiệm ẩm thực giờ đây không chỉ dừng lại ở hương vị, mà còn phải đi kèm những trải nghiệm tinh tế và khác biệt.
1664 Blanc luôn mang những thay đổi tinh tế và mở ra bất ngờ độc lạ cho mỗi cuộc vui của giới trẻ.
Sự xuất hiện của thương hiệu bia Pháp cao cấp - 1664 Blanc chính là minh chứng cho điều này. Với hương vị tươi mát, sảng khoái, hòa quyện giữa các tầng hương vị, 1664 Blanc đã chinh phục những tâm hồn yêu thích sự độc đáo, mới lạ ngày từ lần đầu thưởng thức.
Thương hiệu bia cao cấp đến từ Pháp đã dần trở thành cái tên quen thuộc trong những cuộc vui của người trẻ.
Không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị đặc trưng, 1664 Blanc còn ghi điểm với thiết kế thanh lịch. Chai bia màu xanh cobalt cùng biểu tượng nơ đỏ tinh tế nhanh chóng trở thành phụ kiện "check-in" lý tưởng cho những bức ảnh đầy phong cách của giới trẻ, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
Phong vị bia mới lạ đến từ nước Pháp luôn khiến mọi khoảnh khắc trở nên mới mẻ hơn với chất riêng độc lạ.
Sự độc đáo của 1664 Blanc không chỉ dừng lại ở hương vị hay thiết kế, mà còn ở tinh thần tự do, khuyến khích mỗi cá nhân thể hiện cá tính riêng. Đây cũng chính là điểm kết nối mạnh mẽ với giới trẻ hiện đại – những người luôn tìm kiếm sự mới mẻ, nhưng vẫn trân trọng giá trị lâu đời. Sự hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại đã giúp 1664 Blanc ghi điểm trong lòng thế hệ mới, trở thành biểu tượng của sự thanh lịch và sáng tạo.
Nỗ lực đến gần hơn với người trẻ của 1664 Blanc
Bên cạnh ẩm thực, giới trẻ còn cho thấy sự tinh tế, “khắt khe" trong việc lựa chọn chương trình giải trí. Các gameshow thu hút sự quan tâm của họ trong những năm gần đây đều có format hấp dẫn và nội dung sáng tạo. Nhận thấy điều này, 1664 Blanc đã không ngần ngại “đầu tư” vào những chương trình giải trí đình đám nhằm kết nối sâu hơn với người trẻ.
Năm 2023, thương hiệu ghi dấu ấn mạnh mẽ khi đồng hành cùng “The Masked Singer Việt Nam" mùa hai, chương trình âm nhạc đình đám được khán giả trẻ yêu thích với format hấp dẫn. Trong vai trò nhà tài trợ chính thức, thương hiệu gây ấn tượng với khán giả thông qua hình ảnh vừa sang trọng, lịch thiệp lại không kém phần trẻ trung, mới lạ.
Bia chuẩn “gu” Pháp đồng hành cùng The Masked Singer - show âm nhạc được đông đảo giới trẻ yêu thích.
Không dừng lại ở đó, thương hiệu càng khiến giới trẻ bất ngờ khi trở thành nhà tài trợ chính thức cho Đảo Thiên Đường – chương trình hẹn hò quy tụ những người trẻ độc thân, xinh đẹp và tài năng từ Việt Nam và Hàn Quốc, thu hút nhiều sự quan tâm trên nền tảng mạng xã hội. Buổi hẹn hò của những chàng trai cô gái không chỉ lãng mạn vì khung cảnh nên thơ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng tại Phú Quốc mà còn vì sự xuất hiện của 1664 Blanc. Chất bia tươi mát, sảng khoái mang phong vị Pháp đã nâng tầm trải nghiệm hẹn hò của các cặp đôi.
1664 Blanc và các chàng trai tại “Đảo Thiên Đường".
Trên hành trình kết nối gần hơn với thế hệ trẻ, 1664 Blanc đã thành công khẳng định vị thế của dòng bia “đậm chất Pháp,” mang đến những trải nghiệm thưởng thức độc đáo và đầy thi vị. Không chỉ dừng lại ở việc truyền cảm hứng về sự thanh lịch, thương hiệu còn khơi gợi những cảm xúc thăng hoa trong từng khoảnh khắc, đúng với tinh thần sáng tạo mà phong vị bia mới lạ đến từ nước Pháp luôn theo đuổi.
*Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia. Đã uống rượu bia thì không lái xe.
T.H
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/an-choi-kham-pha/1664-blanc-khi-phong-vi-nuoc-phap-ngay-cang-gan-ket-voi-nguoi-tre-202409261816495399.html