4 mỹ nhân Việt mặc chân váy đẹp, là nguồn tham khảo cho phụ nữ trên 40 tuổi

4 mỹ nhân Việt mặc chân váy đẹp, là nguồn tham khảo cho phụ nữ trên 40 tuổi
4 giờ trướcBài gốc
Chân váy là món thời trang nhận được sự yêu thích của nhiều chị em. Khi diện chân váy, chị em dễ dàng có được vẻ ngoài nữ tính, bay bổng. Bên cạnh đó, với chân váy, chị em sẽ tạo nên nhiều bộ trang phục đẹp từ công sở ra phố, hay đi dự tiệc.
Ở tuổi ngoài 40, các quý cô nên hướng tới sự trẻ trung xen lẫn nét thanh lịch, sang trọng khi phối đồ với chân váy. Để không phải suy nghĩ nhiều, các quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo phong cách của 4 mỹ nhân Việt có style diện chân váy sành điệu sau đây:
Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà luôn gây ấn tượng với những bộ trang phục sang trọng và lộng lẫy. Nữ ca sĩ vẫn giữ nguyên các ưu điểm này khi mặc chân váy. Các mẫu chân váy thường được Hồ Ngọc Hà ưa chuộng bao gồm chân váy lụa, chân váy ngắn hay chân váy trắng… Đây là những mẫu chân váy không quá cầu kỳ nhưng nhờ cách phối đồ khéo léo, Hồ Ngọc Hà vẫn tạo nên các bộ cánh long lanh.
Cụ thể, Hồ Ngọc Hà kết hợp chân váy với áo sơ mi, áo tank top hoặc blazer đứng dáng. Các công thức này sẽ là gợi ý đáng tham khảo khi chị em cần hoàn thiện vẻ ngoài lịch sự và cũng không kém phần sang trọng, yêu kiều.
Yến Nhi
Yêu thích phong cách trẻ trung và nổi bật, các quý cô ở độ tuổi 40+ nên tham khảo thời trang của Yến Nhi. Cựu thành viên nhóm Mây Trăng có style rất độc đáo, nhưng vẫn mang tính ứng dụng. Bên cạnh các mẫu chân váy cơ bản như chân váy chữ A, chân váy suông, Yến Nhi còn thường xuyên làm mới style với chân váy đính hoa 3D hay chân váy ngắn xếp vạt trẻ trung, năng động.
Cách mix chân váy của Yến Nhi cũng có sự sáng tạo. Cô kết hợp chân váy trắng với áo sơ mi kẻ sọc, chân váy kaki cùng áo blouse xếp bèo, từ đó tạo nên các bộ trang phục bắt mắt và sang xịn mịn.
Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà mang đến nguồn cảm hứng mặc đẹp cho phụ nữ ở mọi độ tuổi. Các quý cô 40+ cũng có thể tham khảo được nhiều ý tưởng diện chân váy từ Tăng Thanh Hà. Mặc dù phong cách của Tăng Thanh Hà gây ấn tượng ở sự tinh giản nhưng khi diện chân váy, cô luôn có sự sáng tạo.
Các mẫu chân váy nổi bật như chân váy bất đối xứng, chân váy lưới, chân váy xẻ tà thường xuất hiện trong những tấm hình "sống ảo" của Tăng Thanh Hà. Những kiểu chân váy này tạo điểm nhấn hiện đại, cuốn hút cho bộ trang phục nhưng không làm mất đi sự tinh tế, thanh lịch. Tăng Thanh Hà còn khéo léo chọn các mẫu giày dép phối với chân váy như sandal quai trong, dép độn đế hay sneaker thiết kế nhỏ gọn để tăng điểm sành điệu và tôn dáng hiệu quả.
Phạm Quỳnh Anh
Ở độ tuổi 40, Phạm Quỳnh Anh gây ấn tượng với phong cách thời trang rất trẻ trung, năng động. Bên cạnh quần jeans, Phạm Quỳnh Anh còn có một "chìa khóa" mặc đẹp khác, đó là chân váy. Khi diện set đồ gồm áo vải tweed và chân váy ngắn đồng bộ, tông màu hồng, Phạm Quỳnh Anh toát lên nét ngọt ngào nhưng vẫn sang trọng.
Tuy nhiên, mẫu chân váy được Phạm Quỳnh Anh ưu ái hơn cả là chân váy denim. Đây là kiểu chân váy rất cá tính và năng động. Ngoài ra, khi kết hợp chân váy denim cùng các mẫu áo màu trung tính, Phạm Quỳnh Anh còn ghi điểm nữ tính, thanh lịch, không hề "lệch pha" so với độ tuổi 40. Muốn trẻ hóa phong cách khi diện chân váy, các quý cô nên tham khảo style của Phạm Quỳnh Anh.
Lâm Lâm - Ảnh: Sưu tầm
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/4-my-nhan-viet-mac-chan-vay-dep-la-nguon-tham-khao-cho-phu-nu-tren-40-tuoi-20240929184615772.htm