6 sao Cbiz tiến bộ nhất trong năm 2024: Vị trí của Triệu Lệ Dĩnh gây bất ngờ

6 sao Cbiz tiến bộ nhất trong năm 2024: Vị trí của Triệu Lệ Dĩnh gây bất ngờ
2 giờ trướcBài gốc
2024 không phải năm huy hoàng của màn ảnh Hoa ngữ nhưng lại chứng kiến sự thăng hoa và tiến bộ vượt bậc của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Ngô Cẩn Ngôn. Họ đã khiến cho khán giả ngỡ ngàng trước sự lột xác đầy ngoạn mục và còn mang đến những vai diễn để đời.
6. Ngô Cẩn Ngôn
Ngô Cẩn Ngôn trong Mặc Vũ Vân Gian.
Mặc Vũ Vân Gian từng bị đánh giá thập một phần cũng là do Ngô Cẩn Ngôn vẫn luôn bị phàn nàn quá nhiều về diễn xuất, vì thế khán giả không tin cô có thể làm nên chuyện. Tuy nhiên, Mặc Vũ Vân Gian không chỉ trở thành “hắc mã” đủ sức cạnh tranh với Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi mà diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn cũng khiến nhiều người bất ngờ.
Được biết, người đẹp 9x này đã ở ẩn một thời gian để đi học diễn xuất, sau đó trở lại và quay Mặc Vũ Vân Gian. Diễn xuất ổn áp và xử lý được những cảnh cao trào, còn tạo được chemistry với bạn diễn Vương Tinh Việt, ai mà ngờ được Ngô Cẩn Ngôn có thể thay đổi như vậy chứ.
5. Tân Chỉ Lôi
Tân Chỉ Lôi trong Phồn Hoa.
Khác với Ngô Cẩn Ngôn, Tân Chỉ Lôi vốn đã được khen ngợi về diễn xuất từ thời điểm đóng Như Ý Truyện rồi. Chỉ có điều, Tân Chỉ Lôi vẫn chưa được coi là một diễn viên có diễn xuất xuất sắc cho đến khi cô tham gia bộ Phồn Hoa của Vương Gia Vệ.
Quá trình quay phim đã cho Tân Chỉ Lôi những trải nghiệm khác biệt, cô phải đi học khiêu vũ suốt 2 năm để có dáng đi thật uyển chuyển. Thêm cả sự chỉ dẫn của đạo diễn nổi tiếng, nữ diễn viên Khánh Dư Niên đã khiến khán giả phải trầm trồ trước sự tiến bộ của cô, đặc biệt là cách thể hiện tâm lý nhân vật. Đối với Tân Chỉ Lôi, đóng Phồn Hoa chính là một trải nghiệm khó quên nhất.
4. Đường Yên
Đường Yên trong Phồn Hoa.
Đường Yên vốn mang danh “bình hoa di động” suốt nhiều năm liền và luôn nằm trong top những ngôi sao có diễn xuất tệ nhất của Cbiz. Không ai đặt niềm tin vào Đường Yên trong Phồn Hoa cả, thậm chí còn nghĩ cô sẽ kéo chân những diễn viên khác. Nhưng những ngôi sao hợp tác với Vương Gia Vệ đều sẽ thay đổi, Đường Yên từ một “bình hoa” đã trở thành diễn viên thực thụ.
Diễn xuất của nàng mỹ nhân Cẩm Tú Vị Ương khiến khán giả phải trầm trồ thán phục, cô còn được 2 lần đề cử Thị hậu Bạch Ngọc Lan và Phi Thiên trong năm nay. Đúng là chỉ cần cố gắng, mọi thứ đều có thể thay đổi được.
3. Vương Nhất Bác
Vương Nhất Bác trong Truy Phong Giả.
Nói đến những diễn viên có năng lực yếu kém thì Vương Nhất Bác đã từng được gọi tên rất nhiều lần. Phải đến khi Truy Phong Giả lên sóng hồi đầu năm thì năng lực của Vương Nhất Bác mới được khán giả công nhận. Tuy vẫn còn phải cố gắng hơn nhiều nhưng không thể phủ nhận, anh đã tiến bộ rất lớn so với thời điểm Trần Tình Lệnh lên sóng vào năm 2019.
Cứ tưởng với diễn xuất ấn tượng như vậy, Vương Nhất Bác sẽ có đề cử Thị đế Bạch Ngọc Lan, chỉ có điều anh đã mất cơ hội khi nam phụ Vương Dương được gọi tên. Dù không có đề cử thì Vương Nhất Bác vẫn chứng minh được bản thân rồi.
2. Hồ Ca
Hồ Ca trong Phồn Hoa.
Không phải diễn xuất của Hồ Ca không tốt mà có nhiều khán giả từng cảm thấy anh bị thổi phồng năng lực quá mức, đặc biệt là khi so sánh với Cận Đông, Vương Khải thì anh có phần hơi lép vế. Việc hợp tác với Vương Gia Vệ trong Phồn Hoa đã khiến Hồ Ca có thể đột phá bản thân và tạo ra một vai diễn khó quên giúp anh tiếp tục trở thành Thị đế Bạch Ngọc Lan.
Ngoài ra, Hồ Ca còn được đề cử giải Phi Thiên bằng vai diễn trong Phồn Hoa, đáng tiếc người chiến thắng cuối cùng lại là Lôi Giai Âm. Cnet cho rằng, Hồ Ca xứng đáng thắng giải hơn và cảm thấy rất tiếc cho anh.
1. Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh trong Điều Thứ 20.
Trường hợp của Triệu Lệ Dĩnh đã khiến cho rất nhiều người bất ngờ. Đầu năm nay, vai diễn mang tính đột phá của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ điện ảnh Điều Thứ 20 đã giúp cô có được giải Bách Hoa cho hạng mục Nữ phụ xuất sắc nhất.
Cách đây không lâu, người đẹp 85 này trở thành Thị hậu Phi Thiên bằng bộ phim Gió Thổi Bán Hạ. Chỉ trong vòng nửa năm, Triệu Lệ Dĩnh đã chứng minh được năng lực của bản thân bên cả điện ảnh lẫn truyền hình, bước tiến này khó ai bì kịp được. Những thành công này đã đưa Triệu Lệ Dĩnh lên đến đỉnh cao và khán giả cũng rất chờ đợi các tác phẩm tiếp theo của cô.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/6-sao-tien-bo-nhat-nam-2024-vi-tri-cua-trieu-le-dinh-gay-bat-ngo-202409290951245252.html