Ảnh động vật hoang gây cười nhất năm 2024

Ảnh động vật hoang gây cười nhất năm 2024
5 giờ trướcBài gốc
Nắm Chặt Cho Một Chuyến Đi: Bức ảnh cho thấy con gấu mẹ nâu sau một giấc ngủ ngắn muốn đi dạo, nhưng những chú gấu con lại muốn được mẹ cõng. Ảnh: Alexander Fine.
Tình Yêu: Tác giả đã ghi lại khoảnh khắc hai chú gấu đang âu yếm nhau ở Sitka, Alaska (Mỹ). Ảnh: Andrea Rosado.
Vũ Khí Bí Mật Mới Của Cricket Anh: Tác giả đã chụp bức ảnh này khi một chú sifaka đang nhảy múa tại Madagascar. Lúc này, nó chạy về phía nhiếp ảnh gia và tạo ra rất nhiều hình dáng ngộ nghĩnh. Tuy nhiên, khoảnh khắc trên là tuyệt nhất. Trông nó như đang luyện tập động tác ném bóng để sẵn sàng cho đội tuyển cricket Anh. Ảnh: Andy Rouse.
Này Bạn, Tránh Ra - Đây Là Chim Của Tôi!: Bức ảnh này được chụp tại Nam Georgia. Tác giả viết. "Bức ảnh thực sự cho thấy một con chim cánh cụt vua đực đang cố gắng tiếp cận một con cái đã có bạn đời. Vị trí cơ thể và cách dang cánh của của con đực bên kia thể hiện thông điệp rất rõ ràng: Tránh ra!". Ảnh: Andy Rouse.
Tôi Quá Đẹp Để Yêu!: Con hà mã trông như vừa bước ra từ tiệm làm tóc với một nụ cười rạng rỡ trên mặt. Ảnh: Artur Stankiewicz.
Tinh Tinh Suy Tư: Tác giả đã chụp lại hình ảnh một chú tinh tinh ở Uganda, mà theo anh, dường như đang "suy ngẫm về một vấn đề quan trọng." Ảnh: Arvind Mohandas.
Rái Cá Thiền Sư: "Khi ngồi trên chiếc kayak với chiếc máy ảnh chênh vênh trên mép thuyền, tôi giữ yên lặng tuyệt đối khi trôi ngang qua chú rái cá biển đang nghỉ ngơi này. Nó vẫn thư thái (bạn có thể biết vì nó vẫn nằm ngửa trên mặt nước) và tiếp tục chăm sóc bộ lông của mình. Với gương mặt bình an và đôi tay úp ngửa, nó khiến tôi liên tưởng đến một thiền sư đang ngồi thiền", tác giả viết. Ảnh: Charles Janson.
Lời Cầu Nguyện: Con rái cá này cầm thức ăn bằng hai chân trước, khiến chúng trông như đang cầu nguyện. Ảnh: Christine Haines.
Lại Là Thứ Hai: Tác giả đã chụp bức ảnh này khi thấy một chú chuột hải ly ngay trên chiếc cano. Và nó đang mải mê chăm sóc bản thân. Ảnh: Christopher Arnold.
Tắm Nước Lạnh: Con hươu cái này đã đứng lên bằng hai chân sau để hái lá từ cây ăn. Khi vừa trở lại bằng bốn chân, nó bất ngờ thả cành cây và nhận ngay một trận tắm nước lạnh lên đầu. Ảnh: Corentin Revel.
Cú Hạ Cánh Khó Khăn Của Nhàn Xám: Tác giả đã ghi lại khoảnh khắc một con nhàn xám hạ cánh vụng về lên một tảng đá ở Bulgaria. Ảnh: Damyan Petkov.
Chú Ếch Trong Bong Bóng: "Trong một buổi chụp ảnh ở hồ, tôi phát hiện ra chú ếch này với cái đầu đang mắc kẹt trong một bong bóng nước", nhiếp ảnh gia viết. Ảnh: Eberhard Ehmke.
Pavarotti Của Loài Cú: "Khu vực này luôn là nơi làm tổ của loài cú đất, nên tôi thường xuyên ghé thăm. Khi tôi thấy bức ảnh này trên máy tính, trông như chú cú nhỏ đang hát hết mình, khiến tôi liên tưởng đến Pavarotti vậy", tác giả bộc lộ. Ảnh: Fred Amico.
Hải Cẩu Voi Tươi Cười: Những gã khổng lồ nặng hàng tấn này chiến đấu để bảo vệ đàn cái của mình. Ảnh: Gabriel Rojo.
Tôi Đang Đến: Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc những chú chim biển alca nhìn theo một con trong đàn đang cố gắng hạ cánh một cách loạng choạng. Ảnh: Inés Godínez.
Cười Sảng Khoái: Chú hải cẩu con này trông như đang cười khoái chí trước một câu chuyện đùa hay. Ảnh: Ingo Hamann.
Tôi Sẽ Nói Cho Bạn Một Bí Mật: Một chú gấu mèo bé nhỏ đang thì thầm một bí mật vào tai mẹ của nó. Ảnh: Jan Piecha.
Bạn Nghĩ Là Mình Đang Đi Đâu?: "Bức ảnh này được chụp vào năm 2015 trong chuyến thăm đầu tiên của tôi tới quần đảo Farne ở Anh. Các hòn đảo tràn ngập chim puffin, mòng biển kittiwake, cốc biển, chim auk và chim guillemot. Chưa bao giờ, và cũng chưa lần nào sau đó, tôi chụp nhiều ảnh đến thế trong một khoảng thời gian ngắn như vậy", tác giả chia sẻ. Ảnh: Jörn Clausen.
Bọ Ngựa Flamenca: Nhiếp ảnh gia đã nằm xuống bên vệ đường để chụp bức ảnh này về một con bọ ngựa Flamenca đang giơ cao đôi tay của mình như trong tư thế nhảy múa. Ảnh: Jose Miguel Gallego Molina.
Bài Ca Của Zeisel: Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc một chú sóc đất, còn được gọi là zeisel, đang gọi đồng loại của mình khi tìm thấy thức ăn. Ảnh: Kath Aggiss.
Chú Ếch E Thẹn: "Tôi đã yêu cầu chú ếch này cười trước ống kính, nhưng dường như nó hơi ngại ngùng", nhiếp ảnh gia chia sẻ. Ảnh: Kingston Tam.
Trò Trốn Tìm: "Chúng tôi đang đi safari ở Kenya và tình cờ bắt gặp một con báo cái đang tìm kiếm bạn tình. Một đàn linh dương topi cũng đang chăm chú theo dõi nó khi con báo để lại những dấu hiệu trên các thân cây cho bạn tình tiềm năng. Bức ảnh này khiến tôi liên tưởng đến việc chú báo chuẩn bị hét lên, 'Xong chưa, tôi tới đây!'", tác giả viết. Ảnh: Leslie McLeod.
Bạn Đùa Tôi À?: Tác giả đã chụp lại khoảnh khắc hai chú hải cẩu Cape lông đang cười vui vẻ với nhau. Ảnh: Marti Phillips.
Chú Sóc Bị Mắc Kẹt: Bức ảnh ghi lại cảnh một chú sóc với đôi chân thò ra khỏi một cái lỗ trên thân cây. Ảnh: Milko Marchetti.
"Bình Tĩnh Nào Mấy Anh Bạn: "Hajime!" Đây là thuật ngữ mà trọng tài trong môn judo dùng để mời các đối thủ bắt đầu trận đấu. Trong bức ảnh này, chú gấu đứng dường như đang nói điều đó với hai chú gấu còn lại, thể hiện động tác mà các trọng tài thường làm khi nói từ này. Ảnh: Philippe Ricordel.
Băng Đảng Bốn Chú Cánh Cụt: "Trên con đường dành cho chim cánh cụt, những chú rockhopper này đang tiến vào thị trấn. Dĩ nhiên, thị trấn này không đủ lớn cho tất cả bọn chúng!", tác giả hài hước chia sẻ. Ảnh: Ralph Robinson.
Bà Không Phải Là Mẹ Tôi!: Con chim gõ kiến bụng đỏ cái này đã khảo sát tổ cú mèo châu Mỹ vài ngày. Chú cú con nhỏ bé rõ ràng rất hoảng hốt và không biết phải nghĩ gì khi thấy kẻ xâm nhập này. Ảnh: Randy Herman.
Ngôi Sao Rock: Đây là một con thằn lằn cái đang đứng thẳng lên để tránh cái nóng mùa hè. Ảnh: Sanjay Patil.
Cằn Nhằn Là Chuyện Toàn Cầu: Tác giả đã chụp bức ảnh này khi đang đi safari ở Công viên Quốc gia Serengeti, Tanzania. "Tôi đã in bức ảnh này và treo lên tường ở nhà, ai nhìn thấy cũng đều bật cười", nhiếp ảnh gia chia sẻ. Ảnh:Scott Frier.
Ông Trùm Mafia: Chú sóc bay này trông như đang "ngậm một điếu xì gà" giống như một ông trùm mafia. Ảnh: Takashi Kubo.
Đã Đến Lúc Hạ Nhiệt: Một chú chim cánh cụt Adelie đứng bảo vệ con non khi nó nằm bẹp trên tảng đá để hạ nhiệt. Do có lớp cách nhiệt dày, đôi khi chim cánh cụt con bị quá nóng và nằm xoải chân trên đá để giảm nhiệt độ cơ thể. Ảnh: Zikri Teo.
Minh Vũ
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/anh-dong-vat-hoang-gay-cuoi-nhat-nam-2024-post1500201.html