Aprilia mang công nghệ xe đua lên mẫu xe mô tô mới

Aprilia mang công nghệ xe đua lên mẫu xe mô tô mới
4 giờ trướcBài gốc
Nhìn vào Aprilia RSV4 X ex3ma, không khó để nhận ra chiếc xe đã được trang bị gói khí động học lấy cảm hứng từ MotoGP. Cánh trước được lấy trực tiếp từ chiếc RS-GP, rộng 550mm và tạo ra lực ép xuống gấp 5 lần so với Xtrenta trước đó.
Hình dạng của các mặt của quây gió sử dụng hiệu ứng chênh lệch áp suất không khí giữa ex3ma và đường nhựa khi vào cua, tăng độ bám của lốp. Cánh trước kiểu MotoGP cùng với cánh gầm dạng thìa nằm ở phía trước lốp sau và các cánh vào cua trên chắn bùn trước cũng làm tăng hiệu quả khí động học.
Màu sơn đen Perla Black lấy cảm hứng từ lịch sử đua xe của Aprilia và tôn vinh chiếc xe đua RS 250 đã đưa Max Biaggi đến 3 chức vô địch thế giới từ năm 1994 đến năm 1996. Aprilia RSV4 X ex3ma sử dụng động cơ Aprilia V4 65 với dung tích 1099cc, cho công suất 230 mã lực và mô-men xoắn 131Nm.
RSV4 X ex3ma được trang bị vành sợi carbon, giảm trọng lượng và khối lượng không treo, đồng thời tăng cường khả năng xử lý, tăng tốc và hiệu suất phanh.
Vành xe được trang bị lốp đua Pirelli trong Giải vô địch thế giới Superbike. Các bộ phận hiệu suất cao khác được Taleo Tecnoracing chế tạo theo thông số kỹ thuật đua xe.
Hệ thống phanh tới từ Brembo với cùm billet, heo Brembo GP4-MS trước và P2 34 nickel phía sau. Hiệu suất được cải thiện hơn nữa với đĩa tải titan, nhông nhẹ hơn của PBR và xích đua RK.
Những người mua may mắn của RSV4 X ex3ma sẽ có cơ hội duy nhất để nhận xe tại Aprilia Racing ở Noale (Ý). Chuyến đi này cũng bao gồm một chuyến thăm độc quyền đến Aprilia Racing Division.
Minh Quân
Nguồn Xe Giao Thông : https://xe.baogiaothong.vn/aprilia-mang-cong-nghe-xe-dua-len-mau-xe-mo-to-moi-192240925230845223.htm