Ba máy bay của Nga bất ngờ nhận được 'tín hiệu lạ'

Ba máy bay của Nga bất ngờ nhận được 'tín hiệu lạ'
2 giờ trướcBài gốc
Sự việc đầu tiên xảy ra với chuyến bay của hãng Pobeda, từ Saint Petersburg đến Vladikavkaz. Khi chiếc Boeing 737-800 chở 185 hành khách đang chuẩn bị hạ cánh, phi công nhận được thông điệp: "Hãy rời khỏi không phận này, nếu không sẽ bị tiêu diệt."
Mặc dù nhận được lời đe dọa, cơ trưởng vẫn quyết định tiếp tục bay và hạ cánh an toàn tại sân bay Vladikavkaz. Ngay sau sự việc này, các thông điệp tương tự đã được gửi đến hai máy bay chở khách khác.
Ba máy bay chở khách của Nga đã bị đe dọa khi bay qua các vùng phía Nam của nước này.
Phi công của chuyến bay Azimut, từ Ufa đến Mineralnye Vody, cũng nghe thấy lời cảnh báo tương tự về không phận bị cấm. Chiếc máy bay thứ ba bị đe dọa là của Aeroflot, đang bay từ Moscow đến Antalya. Phi hành đoàn của chuyến bay này nhận được thông điệp với nội dung tương tự, cảnh báo về "vùng cấm" và lời đe dọa sẽ bị tiêu diệt nếu không thay đổi hành trình.
Bất chấp các lời đe dọa, cả ba chuyến bay đều hạ cánh an toàn mà không thực hiện bất kỳ hành động khẩn cấp nào. Không có hành khách hay thành viên phi hành đoàn nào bị thương. Theo kênh Telegram "Aviatorshchina", các cơ quan thực thi pháp luật đang tiến hành điều tra, nhằm xác định nguồn gốc và vị trí của những tín hiệu lạ này.
Đài Hà Nội
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/ba-may-bay-cua-nga-bat-ngo-nhan-duoc-tin-hieu-la-268680.htm