Bạch Lộc thất bại trong việc trở thành ngôi sao toàn năng

Bạch Lộc thất bại trong việc trở thành ngôi sao toàn năng
3 giờ trướcBài gốc
Nhiều ngôi sao trong showbiz Hoa ngữ hiện nay có một sự ám ảnh, đó là phải trở thành người đa tài đa nghệ và Bạch Lộc cũng không ngoại lệ. Ngoài vai trò là một diễn viên, Bạch Lộc còn muốn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và cố gắng trở thành nghệ sĩ toàn năng. Nhưng sau khi nhìn Bạch Lộc thể hiện tài năng ở các lĩnh vực lại khiến khán giả phải lắc đầu ngán ngẩm bởi thực tế, cô chẳng xuất sắc ở phương diện nào cả.
Dù là đóng phim hay ca hát, Bạch Lộc đều không giỏi ở mảng nào.
Như đợt vừa rồi để ăn mừng sinh nhật tuổi 30, Bạch Lộc đã cho ra album My Odyssey gồm 3 bài hát với giá bán 12 tệ (khoảng 42.000 đồng). Đồng thời trong concert nhân dịp sinh nhật, nữ diễn viên Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng trình diễn luôn các ca khúc mới ra của mình để fan thưởng thức. Ai ngờ, Bạch Lộc nhận phải nhiều bình luận chê bai vì hát dở và lệch tông, đến mức từ khóa “Khó nghe” cũng leo lên no.1 hotsearch Weibo.
Đây không phải là lần đầu tiên Bạch Lộc ca hát, cô đã từng ra MV, hát nhạc phim và trình diễn tại khá nhiều các sân khấu lớn nhỏ. Tuy nhiên, năng lực về âm nhạc của người đẹp sinh năm 1994 này không được đánh giá cao và cô cũng khó tạo được cảm xúc khi cất giọng. Chỉ có điều, màn thể hiện của Bạch Lộc trong dịp sinh nhật vừa rồi được netizen đánh giá là “thảm họa” và họ cũng khuyên cô đừng nên lấn sân sang ca hát nữa.
Giọng hát "vạn người chê" của Bạch Lộc - Nguồn: Weibo
Bạch Lộc kém cỏi bên âm nhạc đã đành, đây ngay cả nghề chính là diễn viên mà cô cũng chưa được khán giả đánh giá cao. Không thể phủ nhận là từ hồi mới vào nghề, diễn xuất của Bạch Lộc khá ổn, màn biểu diễn của cô trong Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa nhận được nhiều lời khen. Đỉnh cao nhất phải kể đến Châu Sinh Như Cố, vai diễn Thời Nghi của Bạch Lộc khiến khán giả cùng khóc cùng cười theo, cảnh nhảy thành của nhân vật này còn từng viral khắp cõi mạng.
Tiếc rằng càng về sau, diễn xuất của Bạch Lộc càng tệ hẳn đi, ví dụ điển hình nhất là trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Với những phân cảnh bộc lộ cảm xúc mạnh mẽ, “gà cưng” của Vu Chính có xu hướng “nghiến răng nghiến lợi” khi đọc thoại. Lối diễn xuất bằng miệng này của Bạch Lộc khiến người xem khó chịu và họ luôn bị khuôn miệng của cô làm mất tập trung. Ngoài ra, Bạch Lộc cũng có một điểm rất giống Dương Tử, đó là họ đều thực hiện cảnh khóc theo combo “nhăn mặt + nhắm mắt + gào khóc” mà cuối cùng lại chẳng thể hiện ra được cảm xúc gì.
Cách diễn bằng miệng này của Bạch Lộc khiến khán giả khó chịu.
Lý do khiến diễn xuất của Bạch Lộc ngày càng đi xuống đến từ 3 vấn đề, đó là chọn vai diễn na ná nhau; vào đoàn phim liên tục và không có thời gian nghiên cứu kịch bản; bị phân tâm vì còn phải chạy show và tham gia các sự kiện. Trong khoảng 1 năm qua, Bạch Lộc đóng 3 bộ phim là Bắc Thượng, Bạch Nguyệt Phạn TinhLâm Giang Tiên.
Hơn nữa, thời gian nghỉ ngơi sau khi quay xong của Bạch Lộc rất ngắn và cô phải nhanh chóng tham gia vào dự án kế tiếp ngay để tránh làm chậm trễ lịch trình của đoàn phim. Ngoài việc quay phim, Bạch Lộc còn là khách mời cố định của show Running Man, điều đó có nghĩa cô sẽ phải phân bố thời gian chạy 2 nơi. Vì thế, Bạch Lộc không giữ được phong độ tốt cũng chẳng có gì lạ.
Nói chung, thay vì cố trở thành ngôi sao toàn năng vừa diễn vừa hát thì Bạch Lộc nên tập trung cho 1 lĩnh vực và hoàn thành thật tốt mảng đó đã. Khi chẳng xuất sắc ở mảng nào mà lại thích thể hiện và rồi để lộ ra thiếu sót, điều mà cô nhận được cũng chỉ là sự chế giễu của công chúng mà thôi.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/bach-loc-that-bai-trong-viec-tro-thanh-ngoi-sao-toan-nang-202409270553207977.html