Bạn gái rapper Binz tỏa sáng, chiếm trọn 'spotlight' tại tuần lễ thời trang quốc tế

Bạn gái rapper Binz tỏa sáng, chiếm trọn 'spotlight' tại tuần lễ thời trang quốc tế
3 giờ trướcBài gốc
Châu Bùi tham gia 2 tuần lễ thời trang quốc tế: Milan (17 - 23/9) và Paris (23/9 - 1/10). Bạn gái Binz bày tỏ sự hào hứng hòa vào không khí của Tuần lễ thời trang Paris 2024 sau 2 mùa vắng bóng.
Cô nàng mang đến nhiều layout trang điểm và set đồ độc đáo đến Paris. Trong lịch trình đầu tiên thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week, Châu Bùi xuất hiện với tạo hình đậm chất châu Á tại show diễn của nhà mốt Dior. Bạn gái Binz có mặt tại sự kiện trong trang phục tông đen, phối áo khoác oversized, chân váy xếp ly cùng bốt cao cổ.
Kiểu tóc độc đáo cũng là dấu ấn và "phụ kiện" quan trọng góp phần hoàn thiện các giao diện của cô trong mùa Fashion Week lần này. "Tóc đen môi đỏ, vì Châu là châu Á" - Châu Bùi chia sẻ trên tài khoản Facebook cá nhân.
Vẻ ngoài cuốn hút của fashionista người Việt được truyền thông quốc tế chú ý. Châu Bùi được tài khoản Instagram của Paris Fashion Week đăng tải hình ảnh tại sự kiện, bên cạnh các nghệ sĩ Heart Evangelista, Aya Nakamura, Alycia Debnam-Carey, Lena Situations...
Châu Bùi đến với show diễn của Chlóe tại Paris Fashion Week với một diện mạo khác, đầy nữ tính, mộng mơ.
Châu Bùi tham dự show của Zomer SS25 - một brand rất mới ở Paris Fashion Week.
Trước đó, Châu Bùi là đại diện Việt Nam xuất hiện với tư cách khách mời trong 3 show diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan 2024. Không khiến người hâm mộ thất vọng, nàng fashionista cho thấy màn "lên đồ" thời thượng và đầy ấn tượng.
Chỉ trong vòng một tuần Châu Bùi xuất hiện ở Milan, khán giả công nhận thẩm mỹ thời trang linh hoạt của cô qua tinh thần mỗi thương hiệu.
Ở từng màn xuất hiện, Châu Bùi đều nhận được sự săn đón từ cánh paparazzi đường phố và xuất hiện trên website các tạp chí danh tiếng như ELLE, The Cut…, lọt vào danh sách Best Street Style của Milan Fashion Week năm nay.
Châu Bùi chọn phong cách Punk Rock với chiếc áo Happy Moschino vàng tươi nổi bật trên hàng ghế đầu của show Moschino.
Xuất hiện liên tiếp tại các show lớn ở Tuần lễ thời trang Milan, nàng fashionista đã có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới nhất và gặp gỡ dàn sao châu Á đình đám như Karina (aespa), Jaehyun (NCT), ENHYPEN, Lý Hiện…
Châu Bùi (tên thật Bùi Thái Bảo Châu, SN 1997, Hà Nội) là gương mặt được chú ý trong làng thời trang, từng xuất hiện trong danh sách "30 Under 30 châu Á" do tạp chí Forbes bình chọn năm 2021.
Châu Bùi hiện có mối tình hạnh phúc bên rapper Binz. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2020 nhưng đến tháng 12/2022, tại một đêm nhạc, Binz mới lần đầu công khai hát tặng "nửa kia" trước khán giả. Cặp đôi sau đó thoải mái bày tỏ tình cảm, chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch, ăn uống cùng nhau mà không còn úp mở như trước.
Ảnh: FBNV
Kỳ Phạm
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ban-gai-rapper-binz-toa-sang-chiem-tron-spotlight-tai-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-172240927145718468.htm