Bạn thân Trấn Thành ở ẩn thời gian dài, nay xuất hiện ở đám đông với loạt hành động lạ

Bạn thân Trấn Thành ở ẩn thời gian dài, nay xuất hiện ở đám đông với loạt hành động lạ
6 giờ trướcBài gốc
Trịnh Thăng Bình là ca nhạc sĩ tài năng của Vpop, chủ nhân của loạt "hit" đình đám của giới trẻ. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, nam ca sĩ ít nhận lời tham gia biểu diễn âm nhạc và không ít lần vướng tranh cãi về giọng hát.
Ngoài ra, Trịnh Thăng Bình cũng được biết đến là thành viên trong hội bạn thân của Trấn Thành, bao gồm nhiều cái tên đình đám Vbiz khác như Lê Giang, Ali Hoàng Dương, Quang Trung,...
Trịnh Thăng Bình là một trong những thành viên trong hội bạn thân Trấn Thành.
Mới đây, Trịnh Thăng Bình có lần hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện, song thần thái cũng như loạt hành động lạ của nam ca sĩ mới là điều chiếm spotlight.
Theo đó, bạn thân Trấn Thành ăn vận đơn giản, đội nón, tuy nhiên anh chàng tỏ rõ sự sợ sệt, liên tục che mặt khi xuất hiện ở đám đông. Hành động lạ này của Trịnh Thăng Bình đã được "team qua đường" ghi lại, đăng tải lên TikTok và nhận về nhiều bình luận.
Trình Thăng Bình mới đây hiếm hoi xuất hiện ở một sự kiện sau thời gian ở ản.
Bạn thân Trấn Thành liên tục có những hành động lạ giữa đám đông.
Tuy nhiên số đông netizen cũng cho rằng, hành động lấy tay che mặt của Trịnh Thăng Bình không loại trừ khả năng đây chỉ là thói quen hay một cách tạo điểm nhấn của nam ca sĩ khi hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện.
Trước đó, Trịnh Thăng Bình từng cho biết Trấn Thành là một trong những người cùng tần số với anh, có nhiều điểm chung. Anh từng chia sẻ: "Người ta thường nói, khi mình thành công và phát triển, thì những người bạn xung quanh mình có thể sẽ không còn phù hợp về tần số suy nghĩ lúc đó nữa, nên khi ngồi nói chuyện cùng nhau thì không biết chuyện gì để nói.
Tức là bạn bè phải có những điểm chung gì đó để chúng ta có thể chia sẻ với nhau được. Nên tôi thấy may mắn khi tôi và Trấn Thành có cùng góc nhìn, suy nghĩ về cuộc sống nên có thể nói chuyện với nhau được".
Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết nhiều năm qua.
Về sức khỏe, bạn thân Trấn Thành từng tiết lộ rằng, thời gian vừa qua tình trạng sức khỏe anh suy yếu khiến cho giọng hát không ổn định, có những sân khấu tệ bị khán giả chê bai.
"Có một quãng thời gian, tôi làm không tốt. Tôi cũng cảm nhận được phong độ mình đi xuống bởi nhiều vấn đề từ sức khỏe đến tinh thần. Thậm chí có thời điểm tôi đánh mất nhiệt huyết, niềm đam mê với âm nhạc. Vì vậy tôi dành thời gian nghỉ ngơi. Và tôi nhận ra ý nghĩa thực sự của việc được đứng trên sân khấu biểu diễn. Tôi cảm thấy tôi không còn mục đích sống nếu không được làm âm nhạc. Có thể sau này tôi già đi, không còn trẻ trung, mọi người không muốn nghe tôi hát nữa, tôi vẫn sẽ làm những công việc liên quan đến âm nhạc", Trịnh Thăng Bình nói.
Thời gian qua, Trịnh Thăng Bình nhận nhiều tranh cãi về giọng hát.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/ban-than-tran-thanh-co-hanh-dong-la-o-giua-dam-dong-202409270847508862.html