Bắt giữ xe ô tô chở thuốc lá lậu từ Tây Ninh về TP Hồ Chí Minh

Bắt giữ xe ô tô chở thuốc lá lậu từ Tây Ninh về TP Hồ Chí Minh
6 giờ trướcBài gốc
Sáng cùng ngày, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh chiếc xe ô tô tông hàng loạt phương tiện trên Quốc lộ 22, đoạn qua địa bàn xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi. Tại đây, lực lượng chức năng đã chặn bắt chiếc xe và người bên trong.
Ô tô (màu đỏ) chở thuốc lá lậu từ Tây Ninh về TP Hồ Chí Minh bị công an bắt giữ. Ảnh cắt từ clip
Theo hình ảnh, trên chiếc ô tô 5 chỗ màu đỏ, biển số 51K-612.17 có nam thanh niên cầm lái chở theo nam thanh niên khác trên xe không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng mà tăng ga bỏ chạy. Khi đến gần đoạn ngã tư có dòng xe ùn lại, ô tô này không chạy được nữa nhưng vẫn ngoan cố liên tục tiến lên rồi lùi lại tông vào hàng loạt xe tải, xe khách đang dừng đèn đỏ bên cạnh để trốn thoát.
Khi Công an huyện Củ Chi có mặt, nam tài xế cho chiếc ô tô này húc đổ dải phân cách bằng bê tông nhằm chạy thoát nhưng bị kẹt lại. Ngay sau đó, nam tài xế bỏ xe và đồng bọn đang ngồi trên xe chạy trốn.
Tuy nhiên, nam thanh niên còn lại ngồi trong xe ngoan cố không trình diện đã bị lực lượng chức năng và người dân phá cửa xe, bắt người trong ô tô ra ngoài. Chiếc ô tô trên sau đó được đưa về trụ sở công an để tiếp tục điều tra.
Theo thông tin ban đầu, đây là chuyên án của Công an huyện Củ Chi trong việc phá đường dây buôn bán, vận chuyển thuốc lá lậu từ Tây Ninh lên TP Hồ Chí Minh. Chiếc xe ô tô này đã chở khoảng 600 cây thuốc lá lậu, cố ý đâm va để tẩu thoát làm hư khoảng ba phương tiện trên Quốc lộ 22.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.
Mạnh Linh/ Báo Tin tức
Nguồn Tin Tức TTXVN : https://baotintuc.vn/an-ninh-trat-tu/bat-giu-xe-o-to-cho-thuoc-la-lau-tu-tay-ninh-ve-tp-ho-chi-minh-20240927111652636.htm