Bất ngờ về quá khứ của người phụ nữ vô gia cư 'đen nhẻm', lang thang trên đường

Bất ngờ về quá khứ của người phụ nữ vô gia cư 'đen nhẻm', lang thang trên đường
2 giờ trướcBài gốc
Hình ảnh cô Manatsanun trước và sau khi được anh Apisit đưa về làm việc. Ảnh: Thethaiger
Sự việc bắt đầu khi anh Apisit Khongsin, chủ một doanh nghiệp sản xuất thịt viên và trà sữa, gặp cô Manatsanun trong một lần anh đi giao đồ ăn cho công nhân xây dựng tại Nakhon Sawan, Thái Lan.
Khi tiếp xúc với Manatsanun, Apisit rất ấn tượng trước sự lịch sự và khả năng nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau của cô. Ngoài tiếng mẹ đẻ, cô nói được tiếng Anh, tiếng Phần Lan và một số ngôn ngữ khác.
Ấn tượng với khả năng của người phụ nữ đen nhẻm, anh quay video và chia sẻ lên mạng. "Tôi rất ngạc nhiên khi cô ấy đọc tên thương hiệu trà sữa trân châu của tôi bằng tiếng Anh một cách dễ dàng", anh chia sẻ.
Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn video thu hút sự quan tâm của người dùng mạng. Nhiều người khen ngợi khả năng nói chuyện trôi chảy bằng nhiều thứ tiếng của Manatsanun và tò mò về hoàn cảnh của cô.
Qua trò chuyện, anh Apisit phát hiện ra cô từng đi du học và làm việc ở nước ngoài trước khi quay về Thái Lan. Nhưng không rõ vì lý do gì cô trở thành người vô gia cư như vậy.
Một người thân của cô tình cờ xem video, đã lên tiếng nói về tình trạng của Manatsanun. Cô từng sống và học tập ở nước ngoài. Cô quay về Thái Lan do bị trầm cảm và sau đó bỏ nhà ở Bangkok đi lang thang.
Gia đình muốn cô quay về để tiếp tục điều trị chứng trầm cảm, nhưng cô nói hài lòng với cuộc sống vô gia cư như hiện tại.
Hiện Apisit thuê cô làm đại diện thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Anh muốn giúp cô có cuộc sống tốt đẹp hơn. Anh kêu gọi công chúng tôn trọng quyền riêng tư của Manatsanun, không quấy rầy cô nghỉ ngơi.
Bên cạnh đó, anh tiếp tục phối hợp với gia đình để tìm cách tốt nhất hỗ trợ cho cô.
Hoàng Dung
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/bat-ngo-ve-qua-khu-cua-nguoi-phu-nu-vo-gia-cu-den-nhem-lang-thang-tren-duong-2326418.html