Bế mạc Phiên họp giả định 'Quốc hội trẻ em' lần thứ 2

Bế mạc Phiên họp giả định 'Quốc hội trẻ em' lần thứ 2
4 giờ trướcBài gốc
Tại phiên họp, các đại biểu được nghe báo cáo về kết quả giải quyết những nội dung kiến nghị của trẻ em tại phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ I - năm 2023; công tác chuẩn bị phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II và các hoạt động diễn ra tại phiên họp trong 2 ngày 28 và 29/9; theo dõi phóng sự báo cáo công tác phòng chống bạo lực học đường; phòng, chống tác hại của thuốc lá, chất kích thích, nhất là trong môi trường học đường.
Tại Phiên chất vấn sáng 29/9, các đại biểu Quốc hội trẻ em đã nêu ý kiến, mong muốn, nguyện vọng của cử tri trẻ em tại các địa phương về 2 vấn đề “Phòng, chống bạo lực học đường” và “Phòng chống tác hại của thuốc lá, chất kích thích, nhất là trong môi trường học đường”, làm rõ các vấn đề được “cử tri trẻ em” cả nước quan tâm. Các đại biểu Quốc hội trẻ em cũng tham gia chất vấn và tranh luận với các Bộ trưởng giả định.
Sau phần chất vấn của các đại biểu Quốc hội trẻ em, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã phát biểu, trao đổi với đại biểu Quốc hội trẻ em về 2 chủ đề của phiên họp.
Phan Hằng
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/be-mac-phien-hop-gia-dinh-quoc-hoi-tre-em-lan-thu-2-237795.htm