Bình Định đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Bình Định đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt
4 giờ trướcBài gốc
Vào ngày 24 và 25 tháng 9 năm 2024, tại Bình Định, các ngân hàng thương mại cổ phần gồm BIDV chi nhánh Bình Định, Vietcombank chi nhánh Bình Định, ACB chi nhánh Bình Định, Sacombank chi nhánh Bình Định và MB chi nhánh Bình Định đã tham gia gian hàng tại Triển lãm các mô hình công nghệ trong Thương mại điện tử (TMĐT). Các Ngân hàng thương mại tham gia triển lãm là một phần trong chuỗi hoạt động Hội thảo hướng dẫn, định hướng kết nối doanh nghiệp với các doanh nghiệp thương mại điện tử trong cả nước phát triển thị trường thông qua TMĐT cấp khu vực miền Trung – Tây Nguyên và Hội nghị thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Bình Định và các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải miền Trung. Đây là sự kiện quy mô cấp khu vực nhằm định hướng kết nối doanh nghiệp với các doanh nghiệp thương mại điện tử trong cả nước phát triển thị trường thông qua TMĐT và thúc đẩy liên kết vùng, trong đó có quảng bá, giới thiệu các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cũng như các giải pháp công nghệ trong ngành ngân hàng.
Gian hàng của Vietcombank chi nhánh Bình Định tại Triển lãm
Ngân hàng Sacombank chi nhánh Bình Định hướng dẫn khánh hàng các thao tác sử dụng các dịch vụ điện tử
Gian hàng của BIDV chi nhánh Bình Định tại Triển lãm
Ngoài ra, tại sự kiện, nhiều ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh đã trưng bày, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ hiện đại, giúp khách hàng và doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt, hỗ trợ quá trình chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương mại điện tử trong khu vực. Điều này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng, mà còn thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp thông qua việc sử dụng các giải pháp thanh toán tiện ích, an toàn và nhanh chóng.
Một số quầy trưng bày, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ hiện đại các NHTM
Các hoạt động tại sự kiện đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước và khách hàng cá nhân, đóng góp tích cực vào việc xây dựng một môi trường kinh doanh hiện đại, số hóa và tăng cường kết nối thương mại giữa các tỉnh thành trong khu vực Miền Trung - Tây Nguyên, Bắc Trung Bộ.
Sự kiện lần này cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hợp tác giữa các ngân hàng thương mại với doanh nghiệp nhằm thúc đẩy kinh tế số, mở rộng mạng lưới thương mại điện tử, cũng như khuyến khích việc ứng dụng công nghệ vào các dịch vụ thanh toán trong thời kỳ chuyển đổi số.
Nguyễn Thị Việt Anh
Nguồn TBNH : https://thoibaonganhang.vn/binh-dinh-day-manh-thanh-toan-khong-dung-tien-mat-156086.html