Bình Phước: Nhiều hoạt động thăm, tặng quà người cao tuổi

Bình Phước: Nhiều hoạt động thăm, tặng quà người cao tuổi
5 phút trướcBài gốc
Đoàn đã đến thăm, tặng quà cụ Nguyễn Thị Cháu tròn 100 tuổi và thăm các cụ Ngô Thị Giá, Hà Thị Noong, Nguyễn Thị Xuân, Hồ Húy tròn 90 tuổi đang sống tại xã Đức Liễu.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng cùng đoàn công tác đến thăm, trao thư chúc mừng của Chủ tịch nước, bức khánh cùng vải lụa cho cụ Nguyễn Thị Cháu tròn 100 tuổi ở xã Đức Liễu
Đoàn đến thăm, trao quà cho các cụ Ngô Thị Giá, Hà Thị Noong, Nguyễn Thị Xuân, Hồ Húy tròn 90 tuổi ở xã Đức Liễu
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã trao thư chúc mừng của Chủ tịch nước, bức khánh, vải lụa cho cụ Nguyễn Thị Cháu; tặng thiệp chúc mừng và quà cho các cụ 90 tuổi. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã ân cần hỏi thăm, động viên, chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống lâu cùng con cháu, tiếp tục phát huy vai trò người cao tuổi trong xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.
Năm nay, huyện Bù Đăng có 6 cụ 100 tuổi và 53 cụ 90 tuổi.
Phạm Quang
* Cũng trong sáng nay, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Xuân Trang làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà người cao tuổi trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.
Đoàn đã đến thăm, tặng quà, trao khánh vàng, tặng vải lụa cho cụ Phạm Thị Thiệt tròn 100 tuổi, ở khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân; thăm, tặng quà 3 cụ tròn 90 tuổi là các cụ Trần Hồng, Thiều Thị Chạm, cùng ngụ khu phố Tân Bình, phường Tân Bình và cụ Dương Thị Vít ở khu phố Tân Tiến, phường Tân Xuân.
Đoàn tặng quà, thư, khánh vàng và vải lụa mừng thọ cụ Phạm Thị Thiệt tròn 100 tuổi
Đoàn trao quà, thư mừng thọ cụ Trần Hồng tròn 90 tuổi
Đoàn trao quà, thư mừng thọ cụ Thiều Thị Chạm tròn 90 tuổi
Đoàn trao quà, thư mừng thọ cụ Dương Thị Vít tròn 90 tuổi
Đoàn chụp hình cùng cụ Dương Thị Vít và gia đình
Tại các nơi đến thăm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Xuân Trang cùng lãnh đạo thành phố đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ, chúc các cụ dồi dào sức khỏe, luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con, cháu. Đồng thời, đề nghị gia đình con cháu, cùng cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm bởi người cao tuổi là vốn quý của gia đình và xã hội.
Kim Phụng
* Sáng 27-9, Đại tá Bùi Xuân Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành, đại diện chính quyền, các đoàn thể huyện Bù Gia Mập đã đến thăm, tặng quà, chúc thọ các cụ tròn 90, 100 tuổi trên địa bàn huyện Bù Gia Mập.
Đoàn đã đến thăm và tặng quà của tỉnh, của huyện cho 3 cụ: Bùi Thị Hiệp, Nguyễn Văn Minh, Viên Thị Côi tròn 90 tuổi và cụ Trần Thị Lương tròn 100 tuổi tại xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập.
Đoàn đến thăm, trao quà, chúc thọ cụ Bùi Thị Hiệp tròn 90 tuổi ở xã Đa Kia
Đại tá Bùi Xuân Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe và đời sống của cụ Viên Thị Côi tròn 90 tuổi ở xã Đa Kia
Đoàn đến thăm, trao quà chúc thọ cụ Nguyễn Văn Minh tròn 90 tuổi ở xã Đa Kia
Đoàn đến thăm, trao quà, chúc thọ cụ Trần Thị Lương tròn 100 tuổi ở xã Đa Kia
Tại những gia đình đoàn đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Đại tá Bùi Xuân Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và đời sống của các cụ, chúc các cụ trường thọ, sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu; tiếp tục phát huy vai trò “tuổi cao gương sáng” để con cháu và người dân noi theo.
Theo thống kê, huyện Bù Gia Mập hiện có 27 cụ tròn 90 tuổi và 2 cụ tròn 100 tuổi.
Thanh Thảo - Trương Hiện
* Sáng 27-9, thừa ủy quyền của lãnh đạo tỉnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quách Thị Ánhlàm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà,chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi và tròn 90 tuổi tại thị trấn Tân Khai và xã Phước An,huyện Hớn Quản.
Đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc thọ cụ Hoàng Thị Chơn tròn 100 tuổi, ở ấp Văn Hiên 1, xã Phước An và 2 cụ tròn 90 tuổi là Đỗ Thị Hợi ở khu phố 1, thị trấn Tân Khai, Trịnh Đình Nhớ ở ấp Xa Trạch 2, xã Phước An.
Đoàn thăm, tặng quà, chúc thọ cụ Hoàng Thị Chơn tròn 100 tuổi
Đoàn thăm, tặng quà, chúc thọ cụ Đỗ Thị Hợi tròn 90 tuổi
Đoàn thăm, tặng quà, chúc thọ cụ Trịnh Đình Nhớ tròn 90 tuổi
Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư Huyện ủy Quách Thị Ánh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các cụ. Đồng thời mong muốn các cụ sống vui, sống khỏe, phát huy vai trò tuổi cao gương sáng, là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu tích cực học tập, lao động sản xuất, xây dựng gia đình văn hóa, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Lê Khương
* Nhân kỷ niệm Ngày quốc tế người cao tuổi (1-10), thừa ủy quyền của Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trà, sáng 27-9, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa làm trưởng đoàn, đã đi thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn xã Bù Nho.
Đoàn đã tới thăm các cụ 100 tuổi: Phạm Thị Lợi ở thôn Tân Hòa và Vương Thị Quý ở thôn Tân Lực.
Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa trao tặng thiếp chúc thọ, vải lụa của Chủ tịch nước và khánh vàng, quà của tỉnh Bình Phước đến cụ Vương Thị Quý
Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa trao tặng thiếp chúc thọ, vải lụa của Chủ tịch nước và khánh vàng, quà của tỉnh Bình Phước đến cụ Phạm Thị Lợi
Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa ân cần thăm hỏi đời sống, sức khỏe cụ Phạm Thị Lợi
Thay mặt đoàn, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa chúc các cụ trường thọ, sống vui, sống khỏe; là tấm gương cho con cháu và người dân địa phương noi theo, tích cực góp sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển, thân thiện, nghĩa tình. Qua đó mong muốn gia đình tiếp tục phụng dưỡng các cụ tận tình, chu đáo theo truyền thống đạo hiếu của dân tộc. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người cao tuổi trên địa bàn.
Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa trao tặng thiếp chúc thọ, vải lụa của Chủ tịch nước và khánh vàng, quà của tỉnh Bình Phước đến các cụ tròn 100 tuổi.
Vũ Nguyện
* Trong 2 ngày 26 và 27-9, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bù Đăng đã tổ chức 6 đoàn đến thăm, chúc thọ các cụ 90, 100 tuổi nhân Ngày quốc tế người cao tuổi (1-10).
Các đoàn đã đến thăm 59 cụ, trong đó có 6 cụ 100 tuổi, 53 cụ 90 tuổi trên địa bàn huyện.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Tấn Hồng thăm, chúc thọ người cao tuổi tại thị trấn Đức Phong
Phó Chủ tịch HĐND huyện Điểu Hà Hồng Lý thăm, chúc thọ người cao tuổi trên địa bàn xã Minh Hưng
Tại các gia đình đến thăm, đại diện đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và mong các cụ luôn sống vui, sống khỏe cùng con, cháu. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục thực hiện tốt các chính sách đối với người cao tuổi, thường xuyên động viên, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần các cụ, phát huy tinh thần “Tuổi cao, gương sáng” của người cao tuổi trong cộng đồng xã hội.
Mỹ Hiệp
Nguồn Bình Phước : https://baobinhphuoc.com.vn/news/1/163259/binh-phuoc-nhieu-hoat-dong-tham-tang-qua-nguoi-cao-tuoi