Buôn hơn nửa kg ma túy, thanh niên 28 tuổi lĩnh án chung thân

Buôn hơn nửa kg ma túy, thanh niên 28 tuổi lĩnh án chung thân
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 27/9, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã đưa vụ án hình sự ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Hoàng Công Anh (28 tuổi, quê tỉnh Hà Tĩnh) án tù chung thân về tội mua bán trái phép chất ma túy.
Bị cáo Hoàng Công Anh lĩnh án tù chung thân.
Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai, bị cáo Anh là người nghiện ma túy tổng hợp. Vì vậy, để có tiền tiêu xài và sử dụng ma túy, vào ngày 15/8/2023, Anh đi đến thành phố Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) để mua 2 lạng ma túy đá.
Sau đó, Công Anh mang gói ma túy trên đến khu vực phường Quyết Thắng (thành phố Biên Hòa, Đồng Nai bán cho người khác.
Đến ngày 23/8/2023, Công Anh tiếp tục đến tỉnh Bình Dương mua thêm nửa kg ma túy và trở về Đồng Nai. Sau đó, khi bị cáo mang số ma túy này đến đầu hẻm 43, khu phố 2, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa thì bị Công an thành phố Biên Hòa phát hiện bắt quả tang.
Tổng khối lượng ma túy bị cáo Công An mua bán là hơn nửa kg ma túy. Hội đồng xét xử nhận định cần cách ly bị cáo ra khỏi xã hội một thời gian dài nên đã tuyên phạt mức tù chung thân.
Minh Tuệ
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/buon-hon-nua-kg-ma-tuy-thanh-nien-28-tuoi-linh-an-chung-than-192240927154557139.htm