Ca sĩ Sayuri qua đời ở tuổi 28

Ca sĩ Sayuri qua đời ở tuổi 28
3 giờ trướcBài gốc
Tờ Model Press đưa tin nữ ca sĩ Sayuri qua đời vào ngày 20/9 nhưng đến nay gia đình mới chia sẻ tin buồn. Tang lễ được tổ chức kín đáo theo nguyện vọng của gia đình nữ ca sĩ.
“Sayuri qua đời vào 20/9, cô ấy mới 28 tuổi. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với những ai đã yêu mến, ủng hộ Sayuri trong suốt cuộc đời của cô ấy và tôi muốn cầu nguyện cho linh hồn cô ấy từ tận đáy lòng. Chúng tôi chân thành mong các bạn hãy quan tâm đến nỗi buồn của gia đình và không phỏng vấn những người liên quan”, chồng của nữ ca sĩ thông báo.
Ca sĩ Sayuri. Ảnh: SPICE.
Sayuri sinh năm 1996 tại Fukuoka, Nhật Bản. Cô là một ca sĩ tài năng, có thể vừa hát vừa chơi đàn guitar. Từ khi học trung học, Sayuri đã bắt đầu sáng tác. Khi mới 15 tuổi, cô nhận được giải thưởng Grand Prix tại vòng chung cuộc của cuộc thi Music Revolution.
Năm 2015, cô chính thức ra mắt với bản nhạc Mikazuki trong anime Ranpo Kitan. Sau đó, cô phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc khác nhau và được công chúng Nhật Bản đón nhận. Scum's Wish, Lycoris Recoil, My Hero Academia Season 4 hay Erased, dawn, mikazuki là những sản phẩm nổi tiếng của nữ ca sĩ. Tháng 7, cô được chẩn đoán mắc chứng khó phát âm và thông báo tạm dừng sự nghiệp ca hát. Trong suốt thời gian điều trị bệnh, cô luôn vui vẻ, lạc quan và sống tích cực.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/ca-si-sayuri-qua-doi-o-tuoi-28-post1500574.html