Cận cảnh căn biệt thự nơi Đặng Văn Lâm và vợ xây tổ ấm

Cận cảnh căn biệt thự nơi Đặng Văn Lâm và vợ xây tổ ấm
3 giờ trướcBài gốc
Thời gian gần đây, thủ thành Đặng Văn Lâm và vợ mới cưới Bùi Thị Yến Xuân đã chuyển nơi ở.
Trước đây, thủ môn Đặng Văn Lâm và vợ ở căn chung cư cao cấp tại TP.HCM nhưng mới đây khi thủ thành Việt kiều đổi CLB thi đấu, cặp đôi ra sống tại căn biệt thự đảo bạc tỷ nằm ở Ecopark, Hưng Yên.
Yến Xuân tiết lộ với bạn bè trên Facebook rằng vợ chồng cô dự định sống ở miền Bắc trong vài năm tới.
Trên trang cá nhân, các thành viên trong gia đình Văn Lâm - Yến Xuân đã cập nhật khá nhiều hình ảnh về căn biệt thự đắt đỏ mà cặp đôi đang ở.
Qua đó, có thể thấy, căn biệt thự mà Văn Lâm và vợ được thiết kế với tông màu ấm áp, đầy đủ tiện nghi với phòng khách rộng rãi, phòng bếp hiện đại.
Biệt thự nằm bên bờ hồ, còn có sân vườn xanh mát. Thời gian rảnh rỗi, Văn Lâm thường tưới cây ngoài vườn như cách để thư giãn.
Văn Lâm cùng Yến Xuân cũng bài trí một nghỉ ngơi thư giãn cực chill bên hồ với bàn trà và ghế tựa.
Trong căn biệt thự, Yến Xuân muốn tự tay vun vén, chăm sóc từng góc để biết căn nhà thành "tổ ấm" hạnh phúc của cô và Văn Lâm.
Vợ Đặng Văn Lâm thích nấu ăn cho chồng với sự tỉ mỉ và chỉn chu như đầu bếp chuyên nghiệp.
Yến Xuân viết trên mạng xã hội: "Tôi không phải kiểu người thích ở nhà, nấu ăn hay làm việc nhà cả ngày. Nhưng tôi muốn tạo ra ngôi nhà ấm cúng nơi người tôi yêu có thể cảm thấy bình yên sau giờ làm việc và bỏ cả thế giới đằng sau cánh cửa, khi anh ấy biết rằng luôn có một người tin tưởng anh ấy và chờ đợi anh ấy dù cho có bất cứ chuyện gì".
Trầm Phương/ Ảnh: FBNV
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/can-canh-can-biet-thu-noi-dang-van-lam-va-vo-xay-to-am-2036473.html