Cận cảnh diện mạo của Công Phượng khi về nước

Cận cảnh diện mạo của Công Phượng khi về nước
3 giờ trướcBài gốc
Công Phượng luôn là cái tên được fans bóng đá chú ý không chỉ trên sân cỏ, mà còn ở cuộc sống đời thường. Mới đây, Công Phượng gây chú ý với bức ảnh thân thiết chụp cùng bạn bè qua cam thường. Bức ảnh nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, bởi ai nấy cũng muốn nhìn thấy diện mạo gần gũi, tự nhiên của Công Phượng.
Trong bức ảnh, Công Phượng không sử dụng bất kỳ hiệu ứng chỉnh sửa nào. Anh thể hiện đúng nét mộc mạc, giản dị của mình. Đứng bên cạnh người bạn, Công Phượng gây ấn tượng với nụ cười thân thiện, cùng khuôn mặt tươi tắn. So với những hình ảnh trên sân cỏ, nơi Công Phượng luôn xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ và quyết đoán, thì diện mạo của Công Phượng trong bức ảnh này lại mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện và đầy ấm áp.
Diện mạo Công Phượng qua camera thường.
Đặc biệt làn da và khuôn mặt của Công Phượng được đánh giá cao. Các đường nét khuôn mặt đơn giản nhưng toát lên vẻ nam tính và rạng rỡ. Điều chứng minh rằng phong độ của Công Phượng không chỉ nổi bật trên sân bóng, mà còn trong những khoảnh khắc đời thường.
Nhiều người hâm mộ bình luận rằng, diện mạo qua cam thường của Công Phượng thực sự toát lên vẻ gần gũi, tạo cảm giác thân quen, khác biệt so với những hình ảnh quảng cáo hay truyền thông trước đây.
Ngoài ra, phong cách ăn mặc đơn giản với áo thun cũng là điểm nhấn thu hút, khiến Công Phượng trở nên gần gũi hơn với khán giả. Không cần quá nhiều phụ kiện hay trang phục cầu kỳ, Công Phượng vẫn giữ được sự phong độ và nét riêng biệt của mình.
Công Phượng có phong cách ăn mặc đơn giản. Ảnh FBNV
Công Phượng (tên đầy đủ Nguyễn Công Phượng), sinh năm 1995 tại Đô Lương, Nghệ An, là một trong những cầu thủ bóng đá nổi bật của Việt Nam. Công Phượng được biết đến với khả năng kỹ thuật cao và lối chơi đầy đột biến.
Cầu thủ xứ Nghệ bắt đầu sự nghiệp từ Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal JMG, nơi anh được đào tạo bài bản và phát triển tài năng. Sau khi gia nhập HAGL vào năm 2007, Công Phượng nhanh chóng trở thành ngôi sao của đội và gây ấn tượng trong các giải trẻ quốc gia và quốc tế.
Xuyên suốt sự nghiệp, Công Phượng đã thi đấu cho nhiều đội bóng lớn cả trong và ngoài nước, bao gồm Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon United (Hàn Quốc), Sint-Truiden (Bỉ), gần đây là Bình Phước FC ở V.League 2. Với đội tuyển quốc gia Việt Nam, Công Phượng đã có hơn 50 lần ra sân và ghi được hơn 10 bàn thắng, góp phần giúp đội tuyển giành chức vô địch AFF Cup 2018
Công Phương và bà xã Tô Ngọc Viên Minh. Ảnh FBNV
Về tình cảm, Công Phượng kết hôn với Tô Ngọc Viên Minh vào năm 2020. Hai người giữ đời tư kín đáo, không chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, nhưng tình cảm và sự hỗ trợ lẫn nhau luôn được người hâm mộ đánh giá cao.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/can-canh-dien-mao-cua-cong-phuong-khi-ve-nuoc-202409271104241582.html