Cấp ủy và Ủy ban Kiểm tra các cấp đã kiểm tra 351 tổ chức đảng và gần 1.000 đảng viên

Cấp ủy và Ủy ban Kiểm tra các cấp đã kiểm tra 351 tổ chức đảng và gần 1.000 đảng viên
2 giờ trướcBài gốc
Đồng chí Nguyễn Chí Trung phát biểu tại hội nghị
Báo cáo tại hội nghị cho thấy, 9 tháng đầu năm, cấp ủy, Ủy ban Kiểm tra các cấp đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ KTGS&KL của Đảng năm 2024 có trọng tâm, trọng điểm, phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương; thường xuyên, kịp thời triển khai các văn bản của Đảng về công tác KTGS&KL của Đảng...
Qua đó, các hoạt động góp phần giữ nghiêm kỷ cương, kỷ luật của Đảng và nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, tổ chức đảng; tạo sự đồng tình, ủng hộ, tin tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với công tác KTGS&KL đảng.
Các đại biểu phát biểu trao đổi ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công tác KTGS&KL thời gian tới
Trong 9 tháng, cấp ủy và Ủy ban Kiểm tra các cấp đã kiểm tra 351 tổ chức đảng và gần 1.000 đảng viên; giám sát 375 tổ chức đảng và trên 700 đảng viên; kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 13 tổ chức đảng và 34 đảng viên.
Tại hội nghị, các đại biểu đã phát biểu, kiến nghị giải pháp tháo gỡ những vướng mắc để nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác KTGS&KL của Đảng trong thời gian tới.
Trí Dũng - T. Nguyệt
Nguồn Bình Dương : https://baobinhduong.vn/cap-uy-va-uy-ban-kiem-tra-cac-cap-da-kiem-tra-351-to-chuc-dang-va-gan-1-000-dang-vien-a331908.html