Chị đẹp đạp gió 2024: Ca sĩ nào 'chốt sổ' chương trình?

Chị đẹp đạp gió 2024: Ca sĩ nào 'chốt sổ' chương trình?
2 giờ trướcBài gốc
Họ sẽ cùng nhau trải qua hành trình “Đạp gió”, tạo nên những sân khấu ấn tượng và những kỷ niệm khó phai trong hành trình cuộc đời của chính mình. Chị đẹp đạp gió 2024 chính thức lên sóng vào tháng 10/2024.
Minh Tuyết: “Tôi đáp trả tình yêu thương bằng sự cố gắng”
Ca sĩ Minh Tuyết là cái tên đã nổi đình đám đối với những người yêu nhạc ở Việt Nam cũng như hải ngoại. Cô nhanh chóng nổi tiếng trong thị trường âm nhạc và ghi dấu đặc sắc trong lòng khán giả bởi giọng hát nội lực, vóc dáng gợi cảm và phong cách biểu diễn trẻ trung đầy sôi động.
Ca sĩ Minh Tuyết.
Cho đến thời điểm hiện nay, các sản phẩm âm nhạc của Minh Tuyết cũng vô cùng “bắt tai” đối với giới trẻ, bằng chứng là các bản hit của cô luôn viral trên các nền tảng mạng xã hội và được vô số người dùng remake lại ca khúc theo một cách vui tươi và dí dỏm.
Được mệnh danh là “ca sĩ sexy”, Minh Tuyết sở hữu nhan sắc sắc sảo và giọng hát bắt tai, song cô vẫn luôn nỗ lực tập luyện các động tác vũ đạo hấp dẫn để hoàn thiện bản thân. Cô còn sở hữu nhiều bài hit lớn như: Sao anh ra đi, Thầm gọi tên anh, Đã không yêu thì thôi, Muộn màng…
Năm 2024, để đánh dấu cho chặng đường 30 năm theo nghệ thuật, Minh Tuyết đã cho ra mắt series âm nhạc mang tên “Chuyện của Tuyết”.
Dự án này được cô đặt nhiều tâm huyết và thời gian để chuẩn bị, cô mong muốn kể cho khán giả nghe về cuộc sống, về âm nhạc. Đặc biệt là về những điều chưa từng nói một cách gần gũi như lời tâm sự của những người bạn thông qua ngôn ngữ âm nhạc.
Khán giả không chỉ cảm nhận được một Minh Tuyết với tâm hồn nguyên sơ như thuở ban đầu mà còn có những điều mới mẻ khi thổi làn gió mới vào âm nhạc.
Minh Tuyết chia sẻ cô đã phân vân rất lâu mới dám nhận lời tham gia chương trình Chị đẹp. Giọng ca Đã không yêu thì thôi sợ phải đối mặt với những thay đổi và sợ bản thân mình sẽ không làm tốt khi đảm nhận những vai trò mới.
“Còn có 1-2 tuần mà tôi vẫn phân vân. Tóc Tiên hay nói tôi bị ‘overthinking’. Tức là tôi ngại và sợ khi phải đối mặt với sự thay đổi. Tôi biết là khi tham gia chương trình sẽ phải thoát ra khỏi vùng an toàn của chính mình. Tuy vậy, tôi vẫn rất sợ để người ta thấy được những khía cạnh không hoàn hảo của bản thân.
Khi đã tham gia chương trình truyền hình thực tế thì phải cho khán giả thấy những gì thật nhất của mình. Tôi đang sợ phải đối mặt với điều đó mặc dù tôi rất muốn làm. Tôi nghĩ đến nay sự can đảm của tôi đã vượt qua được 50% rồi”, Minh Tuyết chia sẻ.
Minh Tuyết cũng tâm sự khi nhận lời tham gia chương trình cô rất áp lực vì sợ bản thân sẽ không làm tốt như những gì mà mọi người kỳ vọng.
“Thật sự khi nhận lời tham gia chương trình tôi rất áp lực. Bởi vì mọi người khi xem tôi trên video nghĩ tôi nhảy rất tốt. Tuy nhiên, khi mà quay video, mình sẽ có một thời gian luyện tập và động tác của mình cũng không quá nhiều.
Phần lớn là do góc máy hoặc dancer nhảy, tôi chỉ nhảy một ít tổ hợp thôi. Và tôi có một thời gian nhất định để tập. Rồi còn qua chỉnh sửa video nữa. Khán giả khi xem thì không biết được và nghĩ tôi nhảy tốt", cô nói,
“Thực tế, tôi không phải là một người nhảy nhiều và nhảy chuyên nghiệp. Tôi có khiếu nhảy, có năng lượng biểu diễn sân khấu nhưng mà để nói chuyện chuyên nghiệp hay thường xuyên nhảy thì không phải. Mọi người nghĩ tôi sẽ rất giỏi về những khía cạnh đó, điều này vô tình tạo cho tôi một áp lực cực kỳ lớn khi tham gia chương trình”, Minh Tuyết bộc bạch.
Vì vậy khi chính thức đến với Chị đẹp đạp gió 2024, ca sĩ Minh Tuyết luôn trong tâm thế tập trung cao độ và nỗ lực hết sức mình. “Khán giả đã yêu thương mình suốt hơn 30 năm rồi thì mình chỉ có một nhiệm vụ là đáp trả lại tình yêu thương của khán giả bằng cách cố gắng mà thôi”, Minh Tuyết nói.
Tóc Tiên: Tham gia để có trải nghiệm mới
Ở vị thế của một trong những tên tuổi hàng đầu Vpop hiện tại, ca sĩ Tóc Tiên luôn được săn đón bởi các thương hiệu và nhãn hàng lớn tại Việt Nam. Với phong thái làm việc chuyên nghiệp và tự tin, sức nóng mà cô mang lại với ngành công nghiệp giải trí tại Việt Nam có vẻ chưa bao giờ hạ nhiệt.
Các sản phẩm âm nhạc của cô luôn hướng đến sự mới mẻ, khác biệt và cá tính. Với giọng hát linh hoạt, đa dạng và dễ biến hóa theo từng dòng nhạc mà cô theo đuổi, các sản phẩm âm nhạc từ thể loại pop, ballad nhẹ nhàng như: Có ai thương em như anh, Nếu anh là em.
Ca sĩ Tóc Tiên.
Hay đậm chất R&B của Like This Like That, cho đến các bản EDM bùng nổ như 1 Cọng tóc mai, 906090, Tóc Tiên đều có thể chinh phục người nghe bằng chất giọng kỹ thuật tốt và thể hiện rõ sự chuyển biến về cảm xúc đậm chất Tóc Tiên với riêng từng bài hát.
Năm nay Tóc Tiên đã quyết định quay lại để chinh phục sân chơi này. “Có nhiều lý do tôi quyết định tham gia Chị đẹp đạp gió 2024. Năm ngoái, tôi đã từ chối lời mời tham gia vì muốn dành thời gian toàn tâm toàn ý với album mới. Tuy nhiên, tôi gặp khá nhiều khó khăn và trở ngại khác nhau trong quá trình thực hiện.
Vì vậy, tôi nghĩ chính mình nên có thêm trải nghiệm mới. Cũng lâu rồi tôi chưa tham gia chương trình truyền hình thực tế với vai trò là thí sinh, là người chơi. Trước đó tôi chỉ tham gia với vai trò là ban cố vấn, huấn luyện viên thôi”, Tóc Tiên chia sẻ.
Phương Thanh: U50 sẽ làm được những gì?
Ca sĩ Phương Thanh luôn được khán giả nhớ đến là người tạo nên nhiều “cơn sóng” hiện tượng, sản phẩm âm nhạc của giọng ca Trống vắng dần trở thành một “gia vị” không thể thiếu trên các đài phát thanh truyền hình. Nổi tiếng với các bản hit đi cùng năm tháng như: Xa rồi mùa đông, Giã từ dĩ vãng, Khi giấc mơ về…
Cái tên Phương Thanh là điều không thể thiếu tại bảng xếp hạng âm nhạc danh giá Làn Sóng Xanh trong suốt một thập kỷ. Nữ ca sĩ cũng là một trong những gương mặt hiếm hoi Vbiz sở hữu nhiều live show từ nhà thi đấu tới sân vận động.
Đặc biệt, cô còn là chủ nhân của 3 giải thưởng Mai Vàng danh giá ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất và Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất các năm 1998, 1999 và 2005.
Ca sĩ Phương Thanh.
Chia sẻ về lý do quyết định tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, Phương Thanh nói: “Đầu tiên tôi muốn có một sân chơi mang tinh thần đoàn kết. Tôi sẽ có cơ hội rèn luyện thể lực, bồi đắp thêm những tình cảm, cảm xúc khi được đồng hành cùng các chị đẹp khác”.
“Tôi muốn mang đến năng lượng khỏe mạnh, tràn đầy sức trẻ của tuổi 50. Về giọng hát và cá tính của tôi thì vẫn còn nguyên như vậy. Và tiết mục đầu tiên chào sân vẫn là tiết mục rock mạnh mẽ, mang đậm dấu ấn Phương Thanh”, giọng ca Trống vắng nói thêm.
Nữ ca sĩ cũng mong muốn khi tham gia chương trình, cô sẽ phá bỏ những giới hạn của bản thân, thử sức với những vai trò mới.
“Trước khi vào Chị đẹp thì ai cũng nghĩ là tôi sẽ không nhảy, mọi người lo tôi sẽ không nhảy được, nhưng tôi nghĩ rằng đó là sự phấn khích, phấn khởi. Bởi vì tôi sẽ được làm những điều mà trước đây tôi chưa bao giờ làm: một tiết mục múa, nhảy tập thể.
Trước đây ít khi nào tôi làm lắm. Bởi vì cách hát của tôi cần rất nhiều nội lực và khi nhảy sẽ không đảm bảo được chất lượng giọng hát.
Nhưng khi tham gia chương trình với tinh thần đồng đội, chia sẻ câu hát, mọi thứ chia đều cho nhau thì tôi nghĩ thử thách này không làm tôi gục ngã được nữa”, Phương Thanh bày tỏ.
Danh sách 30 Chị Đẹp Đạp Gió 2024, bao gồm: Ngọc Ánh, Thu Phương, Mỹ Linh, Minh Tuyết, Phương Thanh, Tóc Tiên, Phạm Quỳnh Anh, Ái Phương, Bùi Lan Hương, Minh Hằng, Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, Thảo Trang, Gil Lê, Xuân Nghi, Mie, Hạnh Sino, Thúy Hiền, Tuimi, Dương Hoàng Yến, Hậu Hoàng, Thu Ngọc, Châu Tuyết Vân, Ngọc Thanh Tâm, Maitinhvi, Ca nương Kiều Anh, MisThy, Hoàng Yến Chibi.
An An
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/chi-dep-dap-gio-2024-ca-si-nao-chot-so-chuong-trinh-192240927211909759.htm