Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Thị Hương thăm, tặng quà người cao tuổi TP Bắc Giang

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Thị Hương thăm, tặng quà người cao tuổi TP Bắc Giang
3 giờ trướcBài gốc
Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, TP Bắc Giang.
Đồng chí Nguyễn Thị Hương và đại diện lãnh đạo TP Bắc Giang, phường Trần Phú tặng quà ông Ngô Phi Tấn.
Đồng chí Nguyễn Thị Hương cùng đoàn công tác đến thăm ông Ngô Phi Tấn (SN 1942) số 16, đường Quang Trung, tổ dân phố Quang Trung, phường Trần Phú; ông Trương Hữu Cường (SN 1944) số nhà 121, đường Quang Trung, tổ dân phố Hoàng Hoa Thám, phường Trần Phú. Cả hai ông đều là cán bộ hưu trí và là tấm gương sáng ở nơi cư trú; riêng ông Trương Hữu Cường còn đảm nhận vai trò Chi hội trưởng Chi hội Người cao tuổi tổ dân phố Hoàng Hoa Thám. Các ông và gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tích cực tham gia các hoạt động, phong trào thi đua ở địa phương.
Đồng chí Nguyễn Thị Hương và lãnh đạo TP Bắc Giang, phường Trần Phú tặng quà ông Trương Hữu Cường.
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thị Hương ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của người cao tuổi và gia đình. Đồng chí chúc hai ông luôn mạnh khỏe; tiếp tục đóng góp tích cực trong các phong trào ở địa phương và là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Cùng đó thường xuyên lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của hội viên người cao tuổi để kịp thời phản ánh đến cấp ủy, chính quyền. Đồng chí đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền TP Bắc Giang, phường Trần Phú thường xuyên quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người cao tuổi; nhất là người có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, phát huy truyền thống kính trọng người già của dân tộc.
Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Hương tặng mỗi người cao tuổi 1 suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt, túi bánh kẹo và 5 mét vải lụa. Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP Bắc Giang tặng hai ông các phần quà trị giá 1,5 triệu đồng/suất.
Tin, ảnh: Hoài Thu
Nguồn Bắc Giang : http://baobacgiang.vn/chu-nhiem-uy-ban-kiem-tra-tinh-uy-nguyen-thi-huong-tham-tang-qua-nguoi-cao-tuoi-tp-bac-giang-092844.bbg