Cơ thủ Nguyễn Văn Tài ghi dấu ấn lần thứ ba

Cơ thủ Nguyễn Văn Tài ghi dấu ấn lần thứ ba
4 giờ trướcBài gốc
Cơ thủ Nguyễn Văn Tài
Các trận đấu diễn ra hôm nay thi đấu 50 điểm và không đồng lượt cơ, nên tính chất mỗi trận đấu rất căng thẳng, các cơ thủ phải có chiến thuật và tính toán sao cho hợp lý.
Khán giả cổ vũ nồng nhiệt cho các cơ thủ
Nguyễn Văn Tài là cơ thủ Việt Nam đầu tiên ra sân thi đấu ngày hôm nay. Đối thủ của anh là tay cơ người Nhật Bản Takao Miyashita. Với tính chất quan trọng của trận đấu, các cơ thủ nhập cuộc khá thận trọng. 2 tay cơ tranh nhau từng điểm và cống hiến cho khán giả những đường cơ đẹp mắt. Tuy nhiên, ở lượt cơ quyết định cơ thủ người Bình Thuận đã bình tĩnh ghi 2 điểm và giành chiến thắng với tỷ số 50 – 41 sau 43 lượt cơ.
Cơ thủ người Nhật Bản Miyashita bám đuổi quyết liệt
Sau trận thắng với cơ thủ người Nhật Bản Miyashita, Nguyễn Văn Tài cũng đã cảm ơn đến người hâm mộ và sẽ cố gắng hết mình trong trận đấu kế tiếp.
Cơ thủ Nguyễn Văn Tài sau trận đấu nghẹt thở với Miyashita
Ở trận tiếp theo vòng 1/16, Nguyễn Văn Tài sẽ gặp Jose Juan Garcia đến từ Colombia- người đã có chiến thắng dễ dàng trước đối thủ Hàn Quốc Haeng Jik Kim. Trong khi đó, một cơ thủ người Hàn Quốc khác là Kim Jun Tae cũng đã gặp thất bại trước đối thủ người Pháp dù được đánh giá cao hơn.
Cơ thủ Mikael Devogelaere
Cơ thủ Mikael Devogelaere, chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi đánh bại Kim Jun Tae người đang xếp hạng 4 thế giới vì vậy với tôi chiến thắng này rất có ý nghĩa. Nhưng trong trận đấu hôm nay anh ấy đã có vài ba lần mắc sai lầm và tôi nghĩ rằng tôi có thể tận dụng được cơ hội".
Nguyễn Văn Tài sẽ gặp Jose Juan Garcia đến từ Colombia tại vòng 1/16,
Tay cơ người Pháp cũng cho biết, ở trận tiếp theo anh sẽ đối đầu với một đối thủ rất mạnh là Merckx đến từ Đức khi cơ thủ này không mấy nhọc nhằn và bỏ xa đối thủ người Mỹ với tỉ số 50-11 chỉ sau 25 lượt cơ.
QUANG NHÂN
Nguồn Bình Thuận : https://baobinhthuan.com.vn/co-thu-nguyen-van-tai-ghi-dau-an-lan-thu-ba-124397.html