Công an Vĩnh Long trao giải cuộc thi viết tìm hiểu Luật Căn cước trong CAND

Công an Vĩnh Long trao giải cuộc thi viết tìm hiểu Luật Căn cước trong CAND
2 giờ trướcBài gốc
Theo Ban tổ chức, qua phát động cuộc thi viết Tìm hiểu Luật Căn cước trong Công an nhân dân, đã nhận được 677 bài thi với 1.013 CBCS tham gia dự thi. Trong đó có 570 bài dự thi cá nhân và 107 bài thi tập thể.
Ban tổ chức đã chọn 3 bài dự thi có chất lượng tốt nhất và đã gửi tham gia Vòng chung khảo do Bộ Công an tổ chức.
Đại tá Phan Ngọc Tính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh xuất sắc cuộc thi Tìm hiểu Luật Căn cước trong Công an nhân dân.
Đối với Cuộc thi viết Tìm hiểu pháp luật về Căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam, Ban tổ chức đã nhận được 371 bài tham gia dự thi. CBCS trong lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Long có 216 bài tham gia dự thi và 155 bài dự thi của các thí sinh đến từ các sở, ban, ngành và nhân dân trên địa bàn tỉnh. Ban tổ chức đã chọn 1 bài thi xuất sắc gửi tham gia Vòng chung khảo.
Đại tá Trà Quang Thanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long trao giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về Căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam.
Trên cơ sở kết quả cuộc thi, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đã tặng giấy khen cho 22 tác giả, nhóm tác giả xuất sắc tham gia có bài thi đạt chất lượng cao. Ngoài ra, Giám đốc Công an tỉnh còn tặng giấy khen cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham mưu tổ chức 2 cuộc thi.
Văn Vĩnh
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/hoat-dong-ll-cand/cong-an-vinh-long-trao-giai-cuoc-thi-viet-tim-hieu-luat-can-cuoc-trong-cand-i745413/