Công đoàn Trường Tiểu học Tô Hoàng tiếp tục đạt thành tích xuất sắc năm học 2023-2024

Công đoàn Trường Tiểu học Tô Hoàng tiếp tục đạt thành tích xuất sắc năm học 2023-2024
2 giờ trướcBài gốc
Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Tô Hoàng Đàm Thị Thúy Hà (thứ 2 từ phải sang) thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường nhận Giấy khen từ lãnh đạo LĐLĐ quận.
Việc Công đoàn Trường Tiểu học Tô Hoàng tiếp tục đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024 cho thấy sự cố gắng, đoàn kết và cống hiến của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên của nhà trường.
Để đạt được kết quả này, Công đoàn nhà trường đã không ngừng phấn đấu trong việc tổ chức các hoạt động phong trào, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động và phát huy tinh thần trách nhiệm trong công tác giáo dục.
Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học Tô Hoàng bước vào một năm học mới đầy năng lượng và cảm hứng, sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới.
Những thành tích nổi bật mà Công đoàn Trường Tiểu học Tô Hoàng đạt được bao gồm: Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Lao động giỏi" và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm học 2023-2024 của LĐLĐ quận Hai Bà Trưng; đồng chí Nguyễn Thu Phương - Hiệu trưởng nhà trường được LĐLĐ quận Hai Bà Trưng tặng Giấy khen có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn năm học 2023-2024; đồng chí Đàm Thị Thúy Hà - Chủ tịch Công đoàn nhà trường được LĐLĐ quận Hai Bà Trưng tặng Giấy khen có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn năm học 2023-2024; cháu Nguyễn Đức Minh - con cô giáo Vũ Thị Thanh Hương được LĐLĐ quận Hai Bà Trưng tặng thưởng vì đạt giải cao tại Cuộc thi Học sinh sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp cấp Thành phố.
Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học Tô Hoàng quyên góp, ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão, lũ.
Theo đại diện nhà trường, những thành tích trên không chỉ là niềm tự hào của Trường Tiểu học Tô Hoàng mà còn là động lực để nhà trường tiếp tục phát huy, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các năm học tiếp theo.
Tuệ Lâm
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/cong-doan-truong-tieu-hoc-to-hoang-tiep-tuc-dat-thanh-tich-xuat-sac-nam-hoc-2023-2024-178277.html