Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An tập huấn nghiệp vụ Công đoàn

Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An tập huấn nghiệp vụ Công đoàn
4 giờ trướcBài gốc
Đồng chí Nguyễn Chí Công - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đã tập huấn chuyên đề về Luật Thực hiện dân chủ cơ sở
Trong buổi sáng, đồng chí Nguyễn Chí Công - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đã tập huấn chuyên đề về Luật Thực hiện dân chủ cơ sở và hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân. Để giải đáp những thắc mắc của các Công đoàn cơ sở, hội nghị đã có phần thảo luận với nội dung thực tiễn, cụ thể.
Hội nghị cũng triển khai các Nghị quyết của Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Nghệ An lần thứ V. Theo đó, căn cứ vào nội dung, chỉ tiêu và chương trình hành động của Nghị quyết đại hội Công đoàn Viên chức lần thứ V, đồng chí Nguyễn Công Danh - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An đã trình bày những giải pháp cần triển khai trong thời gian tới.
Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An Nguyễn Công Danh trao đổi về Nghị quyết của Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ V.
Hai chuyên đề buổi sáng được tập huấn cho đối tượng là ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban kiểm tra, Ban Nữ công quần chúng Công đoàn Viên chức Nghệ An khóa V; các Chủ tịch Công đoàn cơ sở, chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Công đoàn; ủy viên Ban Chấp hành phụ trách công tác kiểm tra (đối với đơn vị không có Ủy ban kiểm tra); trưởng Ban Nữ công quần chúng; ủy viên Ban Chấp hành phụ trách công tác nữ công (đối với đơn vị không có Ban Nữ công quần chúng); Trưởng Ban Thanh tra nhân dân.
Trong buổi chiều, hội nghị lắng nghe chuyên đề về công tác tài chính Công đoàn và công tác kiểm tra, giám sát Công đoàn dành cho đối tượng là Chủ tịch Công đoàn cơ sở; Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Công đoàn; ủy viên Ban Chấp hành phụ trách công tác kiểm tra (đối với đơn vị không có Ủy ban kiểm tra), cán bộ phụ trách công tác tài chính Công đoàn.
Đồng chí Phan Văn Hồng - Trưởng Ban Tài chính Liên đoàn Lao động tỉnh tập huấn về công tác tài chính Công đoàn.
Kết luận hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An Nguyễn Công Danh đề nghị Ban Chấp hành các Công đoàn cơ sở triển khai đầy đủ, nghiêm túc những nội dung đã được tập huấn trong thời gian tới.
Mai Liễu
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/cong-doan-vien-chuc-tinh-nghe-an-tap-huan-nghiep-vu-cong-doan-178120.html