Crystal Bay mở đường bay trực tiếp từ Kazakhstan đến Phú Quốc

Crystal Bay mở đường bay trực tiếp từ Kazakhstan đến Phú Quốc
3 giờ trướcBài gốc
Tập đoàn du lịch Crystal Bay (CBG) cho biết, từ ngày 30/10, sẽ chính thức khai trương chuyến bay thẳng từ Astana - thủ đô của Kazakhstan đến Phú Quốc, với tần suất 1 chuyến mỗi tuần.
Phú Quốc vừa được tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ bình chọn là hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới, chỉ sau Maldives.
Chuyến bay sử dụng máy bay Airbus A-330, cung cấp 375 chỗ ngồi, trong đó có 8 ghế hạng sang, mang đến sự thoải mái tối đa cho hành khách. Đây là dấu mốc quan trọng trong việc kết nối Phú Quốc với thị trường du lịch từ các quốc gia vùng Trung Á.
Ông Dzung Tran - Phó tổng giám đốc Crystal Bay, cho biết thêm, CBG cũng đang nghiên cứu mở rộng mạng lưới với các đường bay thẳng mới từ Astana và Aktobe – hai thành phố chiến lược ở miền tây bắc Kazakhstan, giáp ranh với Liên bang Nga. Điều này hứa hẹn mang lại lượng du khách lớn hơn nữa từ khu vực này đến với đảo ngọc của Việt Nam.
Trong những năm qua, CBG đã thành công trong việc mở các đường bay thẳng từ Almaty - cố đô của Kazakhstan, cũng như từ Samarkand và Tashkent - hai thành phố giàu lịch sử của Uzbekistan. Những đường bay này đã đưa hàng chục nghìn du khách từ thị trường Nga và các nước Liên Xô cũ (CIS) đến khám phá và nghỉ dưỡng tại Nha Trang và Phú Quốc.
Du khách từ các quốc gia CIS thường có thói quen nghỉ dưỡng kéo dài từ 10-14 ngày, đặc biệt họ rất ưa chuộng các bãi biển nhiệt đới với làn nước trong xanh và ấm áp. Phú Quốc, với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, đang trở thành một trong những điểm đến yêu thích nhất của họ.
Tệp khách hàng này cũng đặc biệt ưa chuộng các gói dịch vụ "All Inclusive" trọn gói của Crystal Bay tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Khánh Hòa, Phú Quốc, với các trải nghiệm dịch vụ đa dạng và phong phú, giúp họ có một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.
Viên Hữu
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/doanh-nhan/crystal-bay-mo-duong-bay-truc-tiep-tu-kazakhstan-den-phu-quoc/20240929025646258