Cựu cầu thủ Arsenal qua đời đột ngột ở tuổi 46

Cựu cầu thủ Arsenal qua đời đột ngột ở tuổi 46
3 giờ trướcBài gốc
Tờ Mirror (Anh) đưa tin, Fabian Caballero, cựu cầu thủ Arsenal qua đời đột ngột ở tuổi 46. Fabian Caballero có thời gian ngắn chơi bóng cho Arsenal dưới dạng cho mượn trong mùa giải 1998 – 1999 từ đội bóng Paraguay Cerro Porteno, sau đó anh dành sáu năm chơi bóng cho Dundee. Tiền đạo này đã có 142 lần ra sân cho đội bóng Scotland.
Arsenal cùng một số CLB cũ của Fabian Caballero đã gửi lời chia buồn sau khi biết tin anh qua đời. Sinh ra tại Argentina, Fabian Caballero đã trải qua những năm tháng tuổi thiếu niên ở Paraguay, nơi anh bắt đầu sự nghiệp trước khi chuyển đến Arsenal theo dạng cho mượn. Caballero có trận ra mắt Premier League trước Middlesbrough khi thay thế Freddie Ljungberg, nhưng anh ngồi dự bị ở "pháo thủ" nhiều hơn. Caballero thi đấu cùng với những cầu thủ như Nwankwo Kanu trong thời gian ở Arsenal.
Arsenal đăng trên mạng xã hội X: "Mọi người trong câu lạc bộ đều vô cùng đau buồn khi nghe tin cựu cầu thủ của chúng tôi, Fabian Caballero, qua đời đột ngột. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè anh ấy vào lúc này".
Cựu cầu thủ Arsenal qua đời đột ngột ở tuổi 46, đó là Fabian Caballero. ẢNH: GETTY
Fabia Caballero đã đi vào trái tim của những người hâm mộ Dundee khi anh ghi được 26 bàn thắng trong thời gian gắn bó với CLB, bao gồm một cú đúp vào lưới Celtic khi Dundee giành chiến thắng đầu tiên trước Celtic sau 13 năm.
CLB Dundee cho biết trong một tuyên bố: "Tất cả mọi người tại CLB bóng đá Dundee đều vô cùng sốc và đau buồn sáng nay khi biết tin cựu cầu thủ Dundee Fabian Caballero đã qua đời.
Fabian Caballero đã qua đời ở tuổi 46, mọi người tại CLB bóng đá Dundee sẽ vô cùng thương tiếc anh. Fabian Caballero ký hợp đồng với The Dee vào tháng 7-2000 và trở thành cầu thủ được người hâm mộ Dundee yêu thích nhất.
Mọi người trong CLB đều hướng về gia đình Fabian Caballero vào thời điểm buồn bã này. CLB sẽ đưa ra lời tri ân đầy đủ tới Fabian Caballero vào cuối ngày hôm nay. Hãy yên nghỉ nhé Fabian Caballero".
Fabian Caballero dành phần lớn sự nghiệp của mình ở Paraguay thi đấu cho những đội bóng như Olimpia Asuncion, Tacuary và Nacional Asuncion. Tiền đạo này cũng từng chơi bóng ở Hàn Quốc (Daejeon Citizen), Síp (Alki), Chile (Osorno), Hy Lạp (Panachaiki) và Guatemala (City).
Fabian Caballero trong màu áo Dundee. ẢNH: GETTY
Fabian Caballero cũng dành một thời gian ngắn làm HLV. Anh đã huấn luyện các đội trẻ và đội một của Sportivo Ameliano với tư cách là cầu thủ kiêm HLV. Liên đoàn bóng đá Paraguay đã ca ngợi sự nghiệp của Fabian Caballero sau tin tức này.
Liên đoàn bóng đá Paraguay cho biết trong một tuyên bố: "Liên đoàn bóng đá Paraguay vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của cựu cầu thủ bóng đá Fabian Caballero, người đã có sự nghiệp xuất sắc ở cả Paraguay và nước ngoài. Chúng tôi đồng hành cùng gia đình và bạn bè của Fabian Caballero trong thời điểm khó khăn này".
GIA ĐỊNH
Nguồn PLO : https://plo.vn/cuu-cau-thu-arsenal-qua-doi-dot-ngot-o-tuoi-46-post812471.html