Cựu sao Barcelona gây sốt tại Como

Cựu sao Barcelona gây sốt tại Como
7 giờ trướcBài gốc
Sergi Roberto tỏa sáng tại Serie A.
Khi tỷ số trận đấu đang là 0-1 nghiêng về Atalanta, Roberto có pha giật gót kiến tạo, giúp Gabriel Strefezza thoát xuống ghi bàn gỡ hòa cho Como. Đường chuyền ngẫu hứng từ cựu sao Barca được AS bình chọn là pha kiến tạo ấn tượng nhất của bóng đá châu Âu ở loạt trận cuối tuần qua.
Trận đấu với Atalanta chỉ mới là lần thứ hai Sergi Roberto ra sân cho Como, kể từ khi chuyển đến CLB Italy theo dạng chuyển nhượng tự do hè này. Thế nhưng, cựu sao Barca nhanh chóng gây ấn tượng.
HLV Cesc Fabregas dành nhiều lời khen ngợi cho đồng đội cũ của mình: “Roberto chơi một trận tuyệt vời. Đối với tôi, cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất trên sân. Sergi (Roberto) đến Como để mang lại cá tính này cho đội".
"Có một cầu thủ như vậy, người truyền cảm hứng tự tin, tạo ra lối chơi, chơi tấn công theo ý HLV, là điều quan trọng để tạo ra bản sắc và giúp đội có niềm tin vào những thời điểm khó khăn”, Fabregas khẳng định.
Chiến thắng 3-2 của Como trước Atalanta là bất ngờ lớn nhất ở vòng 5 Serie A. Trước đó, đội bóng của HLV Cesc Fabregas có khởi đầu tệ hại khi đứng cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, tân binh Serie A mùa này đánh bại nhà đương kim vô địch Europa League ngay trên đất khách.
Hậu vệ 32 tuổi vẫn chứng tỏ khả năng chơi bóng đá đỉnh cao tại châu Âu.
Về phần Roberto, anh trở thành ngôi sao sáng giá nhất của Como hiện tại. Hậu vệ người Tây Ban Nha cũng chỉ ký hợp đồng một năm, kèm điều khoản gia hạn một năm với CLB, trong trường hợp đội bóng trụ lại Serie A mùa tới.
Trước khi mùa giải mới bắt đầu, Como nhận rất nhiều kỳ vọng bởi màn trình diễn ấn tượng ở Serie B mùa trước. Tuy nhiên, trong 4 vòng đầu, Como gặp rất nhiều khó khăn. Phải đến vòng 5, Como mới biết đến hương vị chiến thắng.
Tường Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/cuu-sao-barcelona-gay-sot-tai-como-post1500470.html