Đại biểu HĐND huyện Chư Păh đối thoại với trẻ em

Đại biểu HĐND huyện Chư Păh đối thoại với trẻ em
3 giờ trướcBài gốc
Chủ trì buổi đối thoại có các ông, bà: Nay Kiên-Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Minh Phụng-Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Hoài Phương-Bí thư Huyện Đoàn Chư Păh.
Dự buổi đối thoại có đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị của huyện Chư Păh cùng một số giáo viên và 81 học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện.
HĐND huyện Chư Păh khen thưởng và tặng quà cho các em học sinh tham gia chương trình. Ảnh: Quỳnh Nga
Tại buổi đối thoại, các em học sinh đã đặt nhiều câu hỏi thể hiện tâm tư, nguyện vọng của trẻ em gửi gắm đến lãnh đạo địa phương như: tình trạng bạo lực trẻ em, bạo lực học đường; biện pháp nào để giảm thiểu tai nạn thương tích nói chung và tai nạn đuối nước ở trẻ em nói riêng.
Cùng với đó, các em bày tỏ băn khoăn về tình trạng mất an toàn giao thông khi lưu thông trên đường; tình trạng tảo hôn trong đồng bào dân tộc thiểu số; vấn nạn xâm hại trẻ em; những chế độ, chính sách hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường; mặt trái của mạng xã hội, công nghệ thông tin trên không gian mạng…
Quang cảnh buổi đối thoại, tiếp xúc. Ảnh: Quỳnh Nga
Những câu hỏi các em học sinh đưa ra đã được lãnh đạo các phòng, ban, chuyên môn của huyện giải đáp thấu đáo ngay tại buổi đối thoại; đồng thời, đưa ra định hướng, giải pháp cụ thể để giúp các em hiểu rõ hơn về những vấn đề quan tâm.
Dịp này, HĐND huyện Chư Păh đã khen thưởng và tặng quà cho các em học sinh tham gia chương trình.
ĐINH YẾN
Nguồn Gia Lai : https://baogialai.com.vn/dai-bieu-hdnd-huyen-chu-pah-doi-thoai-voi-tre-em-post294641.html