Đan Phượng lên tiếng về việc sử dụng sản phẩm từ sữa trong trường học

Đan Phượng lên tiếng về việc sử dụng sản phẩm từ sữa trong trường học
3 giờ trướcBài gốc
Một số phụ huynh Trường Tiểu học Tân Lập B (huyện Đan Phượng) băn khoăn về chất lượng sản phẩm từ sữa đang được nhà trường sử dụng. Ảnh: Trường Tiểu học Tân Lập B.
Theo báo cáo của Phòng GD&ĐT huyện Đan Phượng, hiện nay, địa bàn huyện có 55 trường học với gần 38.000 học sinh.
Trong đó, 34 trường tổ chức cho học sinh ăn bán trú, gồm 19 trường mầm non, 14 trường tiểu học, một trường THCS; số học sinh ăn bán trú là 21.062 em. Số học sinh sử dụng sản phẩm sữa Núi Tản Ba Vì (của Công ty Cổ phần Sữa Núi Tản Ba Vì) là 10.846 em.
Ngay sau khi có phản ánh của một số phụ huynh băn khoăn về sản phẩm sữa được sử dụng, Phòng GD&ĐT huyện Đan Phượng đã tổ chức hội nghị hiệu trưởng để nắm bắt tình hình.
Phòng đã yêu cầu các hiệu trưởng báo cáo về việc tổ chức bữa ăn học đường và tình hình sức khỏe học sinh sau khi sử dụng sản phẩm từ sữa của Công ty cổ phần sữa Núi Tản Ba Vì.
Theo báo cáo của các nhà trường, khi sử dụng các sản phẩm từ sữa của Công ty cổ phần sữa Núi Tản Ba Vì, không có hiện tượng học sinh có biểu hiện ngộ độc thực phẩm từ sữa.
Tuy nhiên, để làm rõ vấn đề dư luận phản ánh, phòng đã tham mưu UBND huyện Đan Phượng chỉ đạo các ngành chức năng kiểm tra, nắm bắt tình hình.
Liên quan đến sự việc này, UBND huyện Đan Phượng yêu cầu đoàn kiểm tra liên ngành tiếp tục kiểm tra, nắm bắt tình hình và báo cáo kết quả.
Ngọc Bích
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/dan-phuong-len-tieng-ve-viec-su-dung-san-pham-tu-sua-trong-truong-hoc-post1500575.html