Dân tình ùn ùn săn đón 'xe máy quốc dân' mới giá 23 triệu đồng rẻ như Honda Wave Alpha, có màn LCD

Dân tình ùn ùn săn đón 'xe máy quốc dân' mới giá 23 triệu đồng rẻ như Honda Wave Alpha, có màn LCD
2 giờ trướcBài gốc
Revolt Motors mới đây đã công bố rằng mẫu xe máy điện RV1 và RV1+ mới của hãng đã thu hút được hơn 16.000 lượt đặt hàng chỉ trong tuần đầu tiên ra mắt.
Có thể nói việc mẫu xe này nhận được sự quan tâm, đón nhận của đông đảo khách hàng không phải là quá bất ngờ bởi cả 2 phiên bản của Revolt RV1 đều có giá bán rất rẻ, lần lượt là 84.990 Rs và 99.990 Rs (khoảng 23 triệu đồng và 27 triệu đồng).
Chính giá bán hấp dẫn này là yếu tố quan trọng giúp Revolt RV1 dễ dàng tiếp cận đông đảo khách hàng hơn.
Revolt RV1
Các khách hàng quan tâm hiện vẫn có thể đặt mua 2 phiên bản Revolt RV1 và RV1+ này bằng cách truy cập trang web chính thức của Revolt Motors hoặc thông qua các đại lý được ủy quyền. RV1 được quảng cáo là dòng xe có khả năng tải trọng ấn tượng ở mức 250 kg.
Bình luận về phản hồi tích cực ban đầu, Anjali Rattan - Chủ tịch RattanIndia Enterprises Limited, cho biết, “Chúng tôi vô cùng khiêm nhường trước nhu cầu chưa từng có đối với RV1. Phản hồi to lớn này không chỉ củng cố quyết tâm của chúng tôi mà còn truyền cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục dẫn đầu cuộc cách mạng xe máy điện của Ấn Độ. RV1 được thiết kế dành cho người đi làm hàng ngày tại Ấn Độ, và việc chứng kiến sự chấp nhận của nó ở quy mô lớn như vậy chỉ trong một tuần là điều rất thú vị”.
Revolt RV1 cũng có lốp rộng hơn và được trang bị động cơ điện gắn giữa. Theo nhà sản xuất, RV1 được thiết kế để cải thiện hiệu suất và khả năng xử lý. Dòng xe RV1 nổi bật với phanh đĩa kép, một tính năng hiếm thấy ở các mẫu xe máy sử dụng đi làm. Xe cung cấp nhiều chế độ tốc độ để lái xe linh hoạt và chế độ lùi, giúp dễ dàng di chuyển trong các khu vực đỗ xe chật hẹp.
Hơn nữa, Revolt RV1 dù có giá bán chỉ tương đương với mẫu xe số bình dân Honda Wave Alpha, nhưng lại được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số màn hình LCD 6 inch, cung cấp các thông tin vận hành theo thời gian thực và mã lỗi. RV1 đi kèm với đèn pha và đèn hậu dạng LED, không chỉ tăng cường sức hấp dẫn về mặt thị giác mà còn cải thiện khả năng chiếu sáng. Cả 2 phiên bản đều có bộ lưu trữ tích hợp cho bộ sạc, tăng thêm sự tiện lợi cho người dùng. Với công nghệ sạc nhanh, RV1+ có thể sạc đầy chỉ trong 1,5 giờ.
Revolt RV1 có hai tùy chọn pin: pin 2,2 kWh cung cấp phạm vi hoạt động lên đến 100 km và pin 3,24 kWh lớn hơn mở rộng phạm vi hoạt động lên đến 160 km. Cả hai biến thể pin đều được xếp hạng IP67 về khả năng chống nước. Ngoài ra, RV1 và RV1+ còn sở hữu yên xe dài nhất trong phân khúc, cùng với bộ khung chắc chắn được thiết kế để hỗ trợ nhiều hành khách.
Link gốc
Theo Sở hữu trí tuệ
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/dan-tinh-un-un-san-don-xe-may-quoc-dan-moi-gia-23-trieu-dong-re-nhu-honda-wave-alpha-co-man-lcd/20240927033546446