Đang quét rác trên đường, một phụ nữ bị giật dây chuyền

Đang quét rác trên đường, một phụ nữ bị giật dây chuyền
4 giờ trướcBài gốc
Trong khi đang quét rác trên đường liên xã thuộc thôn Trường Sanh (xã Phước Hậu, huyện Ninh Phước, Ninh Thuận), chị S.H.H (trú tại địa phương) bất ngờ bị một đối tượng điều khiển xe máy, loại xe Sirius đi hướng Trường Sanh ra Đường 703 áp sát và giật sợi dây chuyền đang đeo trên cổ rồi bỏ chạy. Vụ việc diễn ra rất nhanh, đối tượng đội mũ bảo hiểm che kín mặt nên việc nhận dạng vô cùng khó khăn.
Nhận được tin báo, Công an huyện Ninh Phước nhanh chóng cử trinh sát xuống hiện trường, rà soát, khoanh vùng đối tượng nghi vấn. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Công an huyện Ninh Phước đã xác định được đối tượng nghi vấn thực hiện hành vi cướp giật tài sản trên là Trượng Văn Phi (SN 1991, trú tại thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước).
Tuy nhiên, khi cảnh sát đến nhà nghi phạm này thì được gia đình cho biết, đối tượng đã đi lên thành phố Đà Lạt, họ không có cách nào để liên lạc với Phi.
Đối tượng Phi tại cơ quan công an (ảnh Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Ninh Thuận)
Khoảng 21h00 ngày 10/9/2024, nhận được tin Phi đang làm thuê tại huyện Đơn Dương (Lâm Đồng), Trung tá Vũ Ngọc Sơn - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế và ma túy Công an huyện Ninh Phước đã trực tiếp cùng một số cán bộ chiến sĩ đến huyện Đơn Dương để phối hợp với công an địa phương truy bắt đối tượng.
Tại Cơ quan Công an, Trượng Văn Phi đã thừa nhận hành vi của mình, sợi dây chuyền mà đối tượng cướp giật đã được thu hồi, trả cho nạn nhân.
Nguyễn Hằng
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dang-quet-rac-tren-duong-mot-phu-nu-bi-giat-day-chuyen-172240927143434531.htm