David Beckham cuốn hút, phong độ ở tuổi 49 nhưng thích về nông thôn ở

David Beckham cuốn hút, phong độ ở tuổi 49 nhưng thích về nông thôn ở
2 giờ trướcBài gốc
Thương hiệu đẩy bìa là Tudor | Boss, trong bộ ảnh, David Beckham đeo đồng hồ của nhãn hiệu Tudor, trang phục Thu - Đông của thương hiệu Boss.
Trong vài năm trở lại đây, cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham thường dành nhiều thời gian sống tại điền trang Cotswolds của gia đình. Trên trang cá nhân có hơn 88 triệu người theo dõi, anhthường xuyên đăng tải ảnh và video anh đang trồng rau, cho gà ăn hay thu hoạch nông sản organic cho bữa tối.
Một nguồn tin trên trang Heat World cho rằng David Beckham mong muốn chuyển hẳn đến vùng nông thôn để có cuộc sống yên tĩnh và thoải mái hơn sau khi các con trai đã rời tổ ấm.
David lớn lên ở vùng phía đông London và hiện tại đã sẵn sàng rời xa cuộc sống thành thị để định cư lâu dài ở vùng nông thôn Cotswolds. Trong khi đó, Victoria lớn lên ở Hertfordshire và cuộc sống ở trung tâm London vẫn mang lại cảm giác thú vị cho cô. Trước đó, nhiều tờ báo đưa tin rằng vợ chồng nhà Beckham đã cân nhắc việc chuyển đến khu điền trang trị giá 12 triệu bảng Anh của họ ở Oxfordshire. David mong vợ từ bỏ cuộc sống thành thị. Victoria có thể làm việc từ xa và lên London vài lần mỗi tuần. Ngoài căn biệt thự tại London cả gia đình đã sống từ năm 2013, vợ chồng nhà Beckham mua khu điền trang Cotswolds năm 2016 và sở hữu một căn hộ áp mái trị giá 17 triệu bảng Anh ở Miami. Tuy nhiên với bà Beck, căn hộ ở Mỹ hay Cotswolds đều chỉ là những ngôi nhà nghỉ dưỡng.
Hồi tháng 6/2024, cuốn sách mới mang tên 'The House of Beckham: Money, Sex and Power' được thực hiện bởi nhà văn Tom Bower đã gây chấn động. Cuốn sách The House of Beckham: Money, Sex and Power đã bóc trần sự thật về lối sống tình dục, tiền bạc và quyền lực của cặp vợ chồng Victoria và David Beckham.Năm 2003, cuộc hôn nhân của vợ chồng Beckham rạn nứt khi có thông tin David ngoại tình với trợ lý riêng của mình - Rebecca Loos trong lúc đang chơi bóng tại Tây Ban Nha cho câu lạc bộ Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ luôn phủ nhận các cáo buộc.
Nhà văn Tom Bower khẳng định David và Victoria đã sống ly thân vào năm 2016. Anh thậm chí còn bị nghi ngờ đã cáo buộc vợ mình và đội ngũ PR của cô ấy tiến hành một cuộc chiến truyền thông để chống lại mình. Theo nội dung đề cập trong cuốn sách, hai người chỉ duy trì mối quan hệ kinh doanh xa cách".
Tác giả Tom Bower cho rằng, David Beckham thường xuyên tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia và cố tình "lách luật" để giảm thiểu việc phải trả thuế cho Vương quốc Anh một cách hợp pháp.
Khang Nhi (Tổng hợp)
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/david-beckham-cuon-hut-phong-do-o-tuoi-49.html