Di Linh: Tặng quà cho 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Di Linh: Tặng quà cho 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
3 giờ trướcBài gốc
Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Di Linh
Tại chương trình, 100 phần quà với tổng trị giá 517 triệu đồng đã được trao cho các em học sinh.
Trong các em được nhận quà đợt này, mỗi em đều có hoàn cảnh khó khăn khác nhau, như mất cả bố lẫn mẹ, mất bố hoặc mẹ, bố mẹ bỏ rơi từ nhỏ, bố mẹ bị bệnh hiểm nghèo không đủ khả năng lao động... Tuy nhiên, với tinh thần vượt khó và truyền thống hiếu học, các em đã không ngừng học tập, rèn luyện để đạt kết quả cao trong học tập.
Chương trình trao quà nhằm giúp gia đình các em giảm bớt phần nào khó khăn. Đồng thời, là nguồn động viên, khích lệ, tiếp thêm động lực phấn đấu cho các em trong việc học tập.
Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Di Linh tặng hoa và thư cảm ơn cho nhà tài trợ
Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Thế Học - Phó Chủ tịch UBND huyện Di Linh ghi nhận và biểu dương các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện thời gian qua đã hết sức nỗ lực, cố gắng vận động quyên góp, hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
Phó Chủ tịch UBND huyện Di Linh cũng bày tỏ mong muốn các em học sinh sẽ luôn vui khỏe, chăm ngoan, nghe lời ông bà, cha mẹ, cô chú, thầy cô giáo; tích cực phấn đấu rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.
Phó Chủ tịch UBND huyện Di Linh cũng đề nghị trong những năm học tiếp theo, các trường trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy truyền thống và những kết quả đã đạt được, thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em.
Đồng thời, cấp ủy đảng, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm đến công tác chăm sóc thiếu niên, nhi đồng; tạo điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển toàn diện, nhất là đối với các em thuộc diện hộ nghèo, trẻ khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích cho trẻ em tại địa phương.
VIỆT QUỲNH
Nguồn Lâm Đồng : https://baolamdong.vn/xa-hoi/202409/di-linh-tang-qua-cho-100-tre-em-co-hoan-canh-kho-khan-f751836/