'Diddy của Cbiz' khiến mỹ nhân đình đám phát điên, ép sao nữ diễn cảnh nóng thật

'Diddy của Cbiz' khiến mỹ nhân đình đám phát điên, ép sao nữ diễn cảnh nóng thật
một ngày trướcBài gốc
Trong những ngày qua, vụ việc Sean "Diddy" Combs, hay còn được gọi với tên quen thuộc là Diddy đã bị bắt với những cáo buộc nghiêm trọng liên quan đến việc thành lập đường dây buôn bán tình dục, cưỡng bức, ấu dâm… Đã có rất nhiều ngôi sao Hollywood dính líu tới vụ việc của vị rapper này và tạo nên một bê bối chấn động cả thế giới.
Vụ án của Diddy đang được cả thế giới quan tâm.
Nhìn Diddy, người ta cũng nhớ tới một “phiên bản” của ông tại Cbiz với hàng loạt scandal chấn động một thời. Tăng Chí Vỹ vốn là một ngôi sao quyền lực tại Hong Kong với sự nghiệp thành công vang dội, lại còn dính dáng đến thế giới ngầm nên không ai dám đắc tội với ông cả.
Giải Kim Tượng – 1 trong 3 giải thưởng điện ảnh lớn nhất của Trung Quốc còn từng phải đổi thời gian trao giải để tránh trùng vào sinh nhật của Tăng Chí Vỹ. Thậm chí, “đại ca của Cbiz” như Thành Long hay “ông hoàng Cpop” Châu Kiệt Luân cũng phải nể Tăng Chí Vỹ vài phần, đủ thấy người đàn ông này quyền lực đến mức nào.
Nếu Mỹ có Diddy thì Trung Quốc có Tăng Chí Vỹ.
Có được quyền lực trong tay, “Diddy của Cbiz” đã làm ra nhiều hành động khiến công chúng không thể chấp nhận được. Scandal lớn nhất sự nghiệp Tăng Chí Vỹ chính là cùng với Đặng Quang Vinh – một ông lớn khác trong làng giải trí nhiều lần cưỡng bức nữ diễn viên quá cố Lam Khiết Anh. Vì không thể lên tiếng tố cáo 2 người này đã khiến trạng thái tâm lý của Lam Khiết Anh dần bất ổn, cuối cùng là phát điên. Khi nhìn thấy hình ảnh “thân tàn ma dại” của mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong một thời, công chúng đều thấy xót xa.
Phải mãi nhiều năm sau, người đẹp Đại Thoại Tây Du mới dám lên tiếng tố cáo 2 kẻ ác đã hại đời mình. Chỉ là lúc này, Đặng Quang Vinh đã qua đời còn Tăng Chí Vỹ thì phủ nhận mọi chuyện nhưng cũng chẳng ai tin tưởng ông cả. Không bao lâu sau, Lam Khiết Anh qua đời và Tăng Chí Vỹ thì vẫn sống nhởn nhơ như chẳng hề có chuyện gì xảy ra.
Lam Khiết Anh từng bị Tăng Chí Vỹ hại đời.
Tất nhiên, bê bối của Tăng Chí Vỹ không chỉ có vụ việc liên quan đến Lam Khiết Anh. Năm 1990, Tăng Chí Vỹ làm đạo diễn cho dự án Chiến Trường An Lạc và có một phân cảnh nữ chính do Dư Thiến Văn đảm nhận bị cưỡng bức. Vì nghệ thuật, Dư Thiến Văn chấp nhận hy sinh bản thân nhưng ai mà ngờ, bạn diễn lại nhân cơ hội đó đã thật sự cưỡng bức cô.
Tăng Chí Vỹ đứng sau ống kính cũng không có phản ứng gì, để mặc cho Dư Thiến Văn la hét trong tuyệt vọng. Quá ám ảnh vì chuyện này, Dư Thiến Văn đã rút lui khỏi làng giải trí và không bao giờ trở lại đóng phim nữa. Khi được hỏi về vụ việc “biến giả thành thật”, nam diễn viên Vô Gian Đạo tỏ thái độ vô tội và đổ trách nhiệm sang cho Dư Thiến Văn, nói rằng cô chấp nhận đóng phân cảnh đó.
Phân cảnh cưỡng bức trong phim do Tăng Chí Vỹ đạo diễn.
Không chỉ là kẻ máu lạnh và tàn nhẫn, Tăng Chí Vỹ còn coi phụ nữ như món đồ chơi trong những bữa tiệc thác loạn của mình. Ông thường xuyên tổ chức những bữa tiệc xa hoa và tìm nhiều chân dài đến vui chơi cùng khiến công chúng cảm thấy ghê tởm. Ngay cả khi đã kết hôn, Tăng Chí Vỹ cũng chẳng e ngại việc ôm hôn các sao nữ trẻ tuổi và thậm chí còn dùng “quy tắc ngầm” với họ. Những sao nữ ôm mộng thăng tiến nhanh chóng sẽ tiếp cận Tăng Chí Vỹ để thỏa ước nguyện và người đàn ông này có thể cho họ thứ mà họ mong muốn.
Đáng lên án hơn nữa, Tăng Chí Vỹ còn bị tố quấy rối tình dục và cưỡng bức nhiều nữ diễn viên trong làng giải trí. Tăng Chí Vỹ từng nhân lúc Lưu Tâm Du say rượu để giở trò đồi bại, may mắn là người đẹp Bộ Bộ Kinh Tâm đã né tránh và bỏ chạy kịp thời. Hay như một sự kiện vào năm 2010, Tăng Chí Vỹ công khai ôm hôn và động chạm vào chỗ nhạy cảm của nữ MC Khâu Khải Mẫn khiến cô liên tục phải né tránh.
Công chúng đã không còn xa lạ với những hình ảnh này của Tăng Chí Vỹ nữa.
Những bê bối của Tăng Chí Vỹ nhiều vô số kể và bị khui ra không ít nhưng “ông trùm” làng giải trí Hong Kong này vẫn sống thoải mái, dường như chẳng có ai dám định tội ông. Công chúng phẫn nộ trước những tội ác mà Tăng Chí Vỹ gây ra, chỉ là họ không thể làm gì được ông cả. Cho đến bây giờ nhiều người vẫn tự hỏi, đến khi nào Tăng Chí Vỹ mới phải trả giá cho những tội trạng mà ông đã gây ra.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/diddy-cua-cbiz-cuong-buc-sao-nu-den-phat-dien-ep-dien-canh-nong-202409261212219042.html