Điểm mặt các thương hiệu ô tô tham gia Vietnam Motor Show 2024

Điểm mặt các thương hiệu ô tô tham gia Vietnam Motor Show 2024
4 giờ trướcBài gốc
Cụ thể, tại buổi Họp báo ngày 26/09/2024, Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), Nhóm các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và Hiệp hội các Nhà sản xuất Xe máy Việt Nam (VAMM) chính thức công bố việc tổ chức Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) với sự tham gia của các thương hiệu ô tô và xe máy cùng hơn 50 thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ.
Theo đó, Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Vietnam Motor Show trước kia là Triển lãm Ô tô Việt Nam nay đã được đổi tên thành Triển lãm Ô tô và Xe máy Việt Nam 2024
Như vậy, Vietnam Motor Show trước kia là Triển lãm Ô tô Việt Nam nay đã được đổi tên thành Triển lãm Ô tô và Xe máy Việt Nam 2024 do sự tham gia đông đảo của các thương hiệu xe máy, cùng sự thiếu vắng những tên tuổi lớn trong ngành ô tô.
Với chủ đề “Công nghệ mở tương lai xanh”, triển lãm sẽ mang đến hội thảo “Giảm phát thải từ phương tiện giao thông và chuyển đổi năng lượng xanh hướng tới bảo vệ môi trường" với sự tham gia của các chuyên gia trong ngành. Hội thảo sẽ bàn luận về 2 chủ đề: “Xe điện hóa và công nghệ” và “Sử dụng đúng nhiên liệu Euro 5” với những góc nhìn đa chiều về xu hướng, tiềm năng phát triển các dòng xe điện hóa, nhấn mạnh vào các giải pháp năng lượng xanh, sạch và giảm phát thải, nhằm đóng góp vào nỗ lực toàn cầu trong việc bảo vệ môi trường và đối phó với biến đổi khí hậu. Đây cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng của Vietnam Motor Show 2024 nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành ô tô theo hướng bền vững.
Ban tổ chức đã xác nhận sự tham dự của 11 thương hiệu ô tô tại Vietnam Motor Show 2024
Hiện Ban tổ chức đã xác nhận sự tham dự của 11 thương hiệu ô tô: GAC, Isuzu, Mitsubishi, Honda, Skoda, Subaru, Suzuki, Toyota, MG, BYD, GAZ.
Các hãng xe máy tham gia Triển lãm năm nay bao gồm: Honda, SYM, Yamaha Motor, UM Motorcycles, Harley-Davidson, Triumph Motorcycles, KTM và Husqvarna Motorcycles.
Tại triển lãm, mỗi thương hiệu sẽ trưng bày và giới thiệu những mẫu xe nổi bật với các công nghệ hiện đại của riêng mình, đặc biệt là các mẫu xe điện, xe hybrid mới nhất.
Cũng tính đến thời điểm hiện tại, số lượng gian hàng thuộc ngành công nghiệp hỗ trợ và các sản phẩm dịch vụ cao cấp tại Vietnam Motor Show 2024 đã tăng lên tổng gần 300 gian hàng, đến từ hơn 50 thương hiệu đa dạng lĩnh vực, bao gồm: Mũ bảo hiểm, Phụ kiện mô tô xe máy, Thảm lót sàn ô tô, Phụ gia động cơ, Phụ tùng ô tô, Nội thất ô tô, Dầu xe, Bulong, Đinh tán, Vận tải, Độ xe limousine, Dung dịch bảo dưỡng xe hơi, Xích mô tô - xe máy, Xe Mobihome, Motor điện, Bản đồ xe, Chăm sóc ô tô, Màn hình, phim cách nhiệt, Đèn pha Led, Sản phẩm rửa xe, Chăm sóc xe hơi, Lốp xe, Phim cách nhiệt…
Thế Đạt
Nguồn Cartimes : http://cartimes.tapchicongthuong.vn/diem-mat-cac-thuong-hieu-o-to-tham-gia-vietnam-motor-show-2024-16183.htm