Diễn viên Phương Oanh khóc nức nở, lần đầu chia sẻ quá trình vượt cạn nguy hiểm sinh 2 con

Diễn viên Phương Oanh khóc nức nở, lần đầu chia sẻ quá trình vượt cạn nguy hiểm sinh 2 con
5 giờ trướcBài gốc
Tháng 5/2024, diễn viên Phương Oanh hạ sinh cặp song thai 1 trai 1 gái cho ông xã là doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình). Mới đây, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" lần đầu kể về hành trình vượt cạn sinh con với nhiều cung bậc cảm xúc, từ hạnh phúc đến lo sợ vì gặp biến chứng thai sản.
Phương Oanh sau khi sinh 2 con sinh đôi
Phương Oanh cho biết cả cuộc đời sẽ không bao giờ quên giây phút khi thấy các con chào đời. Dù 2 em bé khỏe mạnh nhưng cô gặp sự cố tụt huyết áp đột ngột. Nữ diễn viên lâm vào trạng thái lờ đờ, mê man nhưng ý thức được xung quanh các bác sĩ đang cố gắng hồi sức cho mình.
"Lúc đó tôi sợ sẽ không được gặp các con. Tôi cố gắng thở từng nhịp để ổn định huyết áp. Sau khoảng 3 phút thì mọi chuyện ổn hơn, được đưa ra khỏi phòng hồi sức trong trạng thái tỉnh táo. Tôi nghĩ tôi tỉnh táo được cũng nhờ vào sự háo hức muốn gặp các con" - Phương Oanh chia sẻ.
Nữ diễn viên nghẹn ngào khi nhớ lại khoảnh khắc vượt cạn khó khăn
Nữ diễn viên xúc động bày tỏ đến khi có con cô mới cảm nhận được những giọt nước mắt hạnh phúc không thể kìm nén. Phương Oanh chia sẻ cô dự định không đăng tải những hình ảnh về quá trình sinh con nhưng cuối cùng quyết định công khai, để mọi người thấy được sự mạnh mẽ của những người mẹ.
Cặp song sinh đáng yêu của vợ chồng Phương Oanh và Shark Bình
Trước đó vào tháng 11/2023, vợ chồng diễn viên Phương Oanh thông báo chuẩn bị đón cặp sinh đôi đầu lòng 1 trai 1 gái. Đến tháng 5/2024, 2 thiên thần nhỏ chào đời khỏe mạnh. Phương Oanh và Shark Bình lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để sinh con. Chi phí phải bỏ ra hơn 340 triệu đồng, đồng thời tiếp tục trữ trứng cho những lần làm phôi và sinh con về sau.
Phương Oanh và Shark Bình tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 7/2023, trước đó cả hai đã đăng ký kết hôn tại Hà Nam để trở thành vợ chồng hợp pháp. Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào tháng 11 năm ngoái nhưng vì Phương Oanh mang thai nên kế hoạch được hoãn lại, chờ thời điểm thích hợp.
Tổ ấm hạnh phúc của Phương Oanh và Shark Bình sau hơn 1 năm kết hôn
Diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989, quê quán ở Hà Nam. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình VTV qua nhiều dự án như: Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Ngược chiều nước mắt...
Shark Bình sinh năm 1981, là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực công nghệ, sở hữu công ty riêng hoạt động lâu năm. Trước khi kết hôn với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 2 con riêng.
Phương Thảo
Nguồn Du lịch TP.HCM : https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/dien-vien-phuong-oanh-khoc-nuc-no-lan-dau-chia-se-qua-trinh-vuot-can-nguy-hiem-sinh-2-con-c3a82888.html