Diệu Nhi không ngờ có ngày 'đu' Anh Tú Atus, khán giả soi ra mục đích thật

Diệu Nhi không ngờ có ngày 'đu' Anh Tú Atus, khán giả soi ra mục đích thật
2 giờ trướcBài gốc
Kết thúc đêm concert 1 Anh Trai "Say Hi", trên trang cá nhân, Diệu Nhi hào hứng khoe thành quả được ông xã Anh Tú Atus "hộ tống" đi "đu idol" từ năm 2017 - khi cả hai đang còn giữ mối quan hệ hẹn hò.
Diệu Nhi và Anh Tú Atus check-in tại concert của nhóm nhạc BIGBANG vào năm 2017. Tuy nhiên netizen hoang mang để lại bình luận: "Anh Tú Atus nhưng lại rất là rapper Karik".
Diệu Nhi - "thành viên thứ 5 của nhóm nhạc BLACKPINK" - không thể vắng mặt tại concert Born Pink. Vợ chồng nữ diễn viên đã bay sang Malaysia vào đầu năm 2023 để "quẩy" cùng idol. Anh Tú Atus còn được vợ đích thân chuẩn bị chiếc áo "độc quyền" in hình nhóm nhạc 5 thành viên, có Diệu Nhi làm center.
Anh Tú Atus "vô cùng vui vẻ", hào hứng cùng vợ xem BLACKPINK trình diễn vào năm 2023.
Diệu Nhi và Anh Tú có mặt tại concert Bruno Mars vào đầu năm 2024.
Tối 28/9, xuất hiện tại đêm concert Anh Trai "Say Hi", Diệu Nhi tiếp tục có một bức ảnh kỷ niệm cùng chồng nhưng giờ đây cả hai lại ở "cương vị" khác nhau. Diệu Nhi tự hào, cực "sĩ" khoe chồng: "Đâu có dè một ngày mình đi coi concert chồng mình diễn đâu, quá quốc tế đi".
Bức ảnh "dìm" chồng của Diệu Nhi nhận về "bão haha".
Bên cạnh đó, netizen còn chú ý đến outfit nguyên cây đen, cải trang kín mít của Diệu Nhi. Cộng đồng mạng "bắt bài", cho rằng bà xã Anh Tú Atus đi coi concert mục đích "cổ vũ, ủng hộ chồng là chính còn gặp gỡ, chào hỏi dàn hậu cung bé ba là mười". Một khán giả tham gia concert tỏ ra thích thú sau khi xem bài đăng của Diệu Nhi: "Bảo sao lúc dắt các bạn lên sân khấu, ai cũng dắt nữ có mỗi Anh Tú Atus là dắt nam. "Nóc nhà" ngồi dưới canh thế này mà".
Như Quỳnh - Ảnh: FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/dieu-nhi-khong-ngo-co-ngay-du-anh-tu-atus-khan-gia-soi-ra-muc-dich-that-post1677679.tpo