Độ hot 3 người mẫu dự tiệc của Sean 'Diddy' Combs

Độ hot 3 người mẫu dự tiệc của Sean 'Diddy' Combs
3 giờ trướcBài gốc
"Bữa tiệc trắng" do vua nhạc rap Sean "Diddy" Combs tổ chức chứa đựng những mặt tối nhơ nhuốc với hàng loạt những hoạt động tác loạn, sử dụng chất cấm và mại dâm. Nhưng bữa tiệc này cũng chứng kiến màn xuất hiện của lượng lớn những minh tinh hàng đầu làng giải trí Hollywood.
Dàn khách mời của "bữa tiệc trắng" có sự xuất hiện của 3 người mẫu hàng đầu, xây dựng phong cách cá nhân theo hình ảnh gợi cảm. Tuy nhiên, giữa họ lại cho thấy rõ sự chênh lệch về tiếng tăm và tiền tài.
"Yêu nữ hàng hiệu" Paris Hilton
Paris Hilton xuất thân "trâm anh thế phiệt", là cháu gái của một ông chủ sở hữu chuỗi khách sạn tiếng tăm trên toàn cầu. Nhờ bước đệm mềm mại từ gia đình, cô nổi tiếng rần rần khắp các mặt báo. Paris Hilton xây dựng lối sống xa hoa tựa công chúa cùng những lần xuất hiện tại những bữa tiệc hào nhoáng tại Mỹ. Cô không ngại chi tiền khủng để thỏa mãn sở thích mua sắm. Thậm chí, Paris Hilton còn thành công xây dựng hình ảnh một "yêu nữ hàng hiệu".
Những năm 2001, Paris Hilton được xem là một trong những hình tượng "IT Girl" hàng đầu của thế giới. Cô cũng đều đặn hoạt động nghệ thuật với công việc người mẫu nhưng không quá nổi bật ở lĩnh vực này.
Paris Hilton nổi tiếng từ nhỏ khi xuất thân "trâm anh thế phiệt" cùng lối sống sang chảnh, xa hoa.
Cột mốc khiến Paris Hilton "nổi như cồn" chính là thời điểm năm 2003 khi cô lộ đoạn video nhạy cảm với bạn trai. Từ đó, cô "đạp" lên mọi lời gièm pha từ công chúng, bất chấp thị phi để phát triển con đường nghệ thuật. Paris Hilton đi hát, diễn xuất và xây dựng cả sự nghiệp kinh doanh và thu về hàng loạt những dấu ấn vượt trội.
Để nói về sức hút của "yêu nữ hàng hiệu", giới truyền thông quốc tế cho rằng những năm đầu thập niên 2000, không ai không biết đến Paris Hilton. Thậm chí, cô còn là hình ảnh tiêu biểu cho nhóm "celebutante". Thuật ngữ này nhắc đến những người nổi tiếng từ những thị phi không phải từ tài năng.
Paris Hilton hiện được xếp vào giới nữ triệu phú khi sở hữu khối tài sản lên đến 300 triệu USD, gấp 7.5 lần người chồng doanh nhân tiếng tăm của cô.
Paris Hilton sau nhiều năm vẫn còn giữ được sức hút vốn có.
Nữ hoàng "siêu vòng ba" Kim Kardashian
Khi Paris Hilton nổi tiếng, công chúng liên tục dành sự để tâm đến một nhân vật luôn "bám đuôi", đi kè kè theo cô. Người này không ai khác chính là Kim Kardashian. Thậm chí, Kim Kardashian còn được biết đến là "hầu gái" của Paris Hilton dưới danh nghĩa bạn thân.
Nhiều năm dính liền với Paris Hilton nhưng Kim Kardashian vẫn mãi ngụp lặn giữa làng giải trí. Tuy nhiên, chính cô bạn thân ấy cũng là người khiến Kim Kardashian tìm ra hướng đi mới. Kim Kardashian cùng mẹ ruột Kris Jenner được cho đã học theo "công thức" để lộ video nhạy cảm của Paris Hilton.
Kim Kardashian được cho học theo "công thức" nổi tiếng từ sự tai tiếng của Paris Hilton.
Từ đó, thành công của Paris Hilton tiếp tục lặp lại với Kim Kardashian. Từ "con hầu" của Paris Hilton, Kim Kardashian cũng một bước "lên hương" danh tiếng. Tận dụng hiệu ứng từ khán giả, gia đình Kim Kardashian cho ra mắt series truyền hình thực tế "Keeping Up With The Kardashians" - nơi chia sẻ, hé lộ lối sống xa xỉ, chơi bời. Đây là chủ đề được công chúng hết mực quan tâm trong thời điểm đó.
Bị đánh giá bất tài, đi lên từ sự tai tiếng nhưng công chúng đều phải công nhận sự khôn ngoan trong cách duy trì sức hút của Kim Kardashian trong nhiều năm qua. Thậm chí, cô còn vượt mặt cô bạn thân Paris Hilton.
Cái tên Kim Kardashian hiện vang danh khắp thế giới. Không những vậy, cô còn là siêu sao truyền hình thực tế kiêm nữ doanh nhân thành công trên lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Tính đến thời điểm hiện tại, khối tài sản của Kim Kardashian ước tính "chạm nóc" 1,7 tỷ USD.
Kim Kardashian hiện tại là ngôi sao hàng đầu Hollywood.
Khloe Kardashian - em gái kém nổi nhất trong gia đình Kardashian - Jenner
Khloe Kardashian là người sở hữu độ nhận diện hạn chế hơn so với Kim Kardashian và Paris Hilton. Cô được biết đến là em gái ruột của Kim Kardashian.
Cái tên Khloe Kardashian được chú ý khi tham gia series truyền hình thực tế của gia đình Kardashian - Jenner. Cô nổi tiếng nhờ sự "ăn theo" từ hiệu ứng thị phi đến từ đoạn video nhạy cảm của Kim Kardashian và bạn trai cũ Ray J.
Tận dụng sự nổi tiếng từ chị gái, Khloe Kardashian cũng thành công phát triển sự nghiệp kinh doanh cá nhân trên lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang. Khloe Kardashian hiện đang sở hữu khối tài sản khoảng 50 triệu USD.
Chẳng kém cạnh chị gái Kim Kardashian, cô em Khloe Kardashian cũng theo đuổi hình tượng nóng bỏng, gợi cảm.
Khloe Kardashian nổi tiếng nhờ sự "ăn theo" từ phía Kim Kardashian.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/do-hot-3-nguoi-mau-du-tiec-cua-sean-diddy-combs-202409271052245339.html