Doãn Quốc Đam báo tin mừng ở tuổi 36

Doãn Quốc Đam báo tin mừng ở tuổi 36
4 giờ trướcBài gốc
Doãn Quốc Đam đang nhận mưa lời khen với vai Hồng trong phim giờ vàng Độc Đạo, thuộc series Cảnh Sát Hình Sự.
Giữa lúc phim mới đang được yêu thích nồng nhiệt, Doãn Quốc Đam tiếp tục nhận tin thêm vui lớn. Được biết, một bộ phim điện ảnh do anh đóng chính vừa được lựa chọn tham dự vòng sơ tuyển của giải thưởng Oscar danh giá.
Phim có Doãn Quốc Đam đóng được chọn dự Oscar.
Theo TTXVN, phim Đào, Phở Và Piano đã được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch chọn dự Oscar mùa giải tới. Trước đó, Cục Điện ảnh đã thông báo công khai trên trang web về việc gửi phim đăng ký tham gia vòng sơ tuyển Oscar.
Ngoài phim của Doãn Quốc Đam, còn có 3 đại diện khác đăng ký, đó là: Lật Mặt 7: Một Điều Ước của Lý Hải, Cái Giá Của Hạnh Phúc do Thái Hòa đóng chính, Mai của Trấn Thành. Đào, Phở Và Piano sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia vòng sơ tuyển Oscar, ở hạng mục Phim truyện quốc tế.
Doãn Quốc Đam trong hậu trường bộ phim.
Đào, Phở Và Piano là phim do Cục Điện ảnh đặt hàng, được cầm trịch bởi đạo diễn Phi Tiến Sơn. Phim có kinh phí 20 tỷ đồng, quy tụ sự tham gia của NSƯT Trần Lực, ca sĩ Tuấn Hưng, Doãn Quốc Đam, Cao Thùy Linh. Phim từng gây sốt khi công chiếu vào tháng 2 năm nay, nhận Bông Sen Bạc tại LHP Việt Nam lần thứ 23.
Đây được xem là tin vui lớn đối với Doãn Quốc Đam và cả ê-kíp. Đào, Phở Và Piano là phim điện ảnh thứ 2 trong sự nghiệp “tắc kè hoa màn ảnh”. Trước đó, anh từng góp mặt trong phim Cuốc Xe Nửa Đêm ở tuyến phụ. Ngoài ra, Doãn Quốc Đam hoạt động tích cực ở mảng truyền hình, bỏ túi nhiều dự án ăn khách.
Doãn Quốc Đam đang đảm nhiệm vai diễn nặng ký trong phim Độc Đạo.
Hiện sao nam sinh năm 1988 đang làm mưa làm gió với phim giờ vàng Độc Đạo, kết hợp với Duy Hưng, Hà Việt Dũng. Trước đó, Doãn Quốc Đam góp mặt trong Quỳnh Búp Bê, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Thương Ngày Nắng Về, Hồ Sơ Cá Sấu, Những Nẻo Đường Gần Xa…
Nam diễn viên từng nhận giải Cánh Diều Vàng cho vai phụ trong Mê Cung, cùng nhiều đề cử danh giá khác. Tại Cánh Diều Vàng năm nay, anh cũng nhận đề cử Nam chính xuất sắc phim truyện điện ảnh, nhưng không vượt qua được Quyền Linh của Hai Muối.
Trailer phim Đào, Phở Và Piano vừa được chọn đi dự vòng sơ tuyển của Oscar - VTV.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/doan-quoc-dam-bao-tin-mung-o-tuoi-36-202409270542307463.html