Độc lạ Quảng Ninh: Lái xế hộp tiền tỷ đi bán hàng rong

Độc lạ Quảng Ninh: Lái xế hộp tiền tỷ đi bán hàng rong
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, trên một fanpage người Quảng Ninh vừa đăng tải loạt ảnh khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Trong loạt ảnh, nhiều người đã lái ô tô nhà đi...bán hàng rong.
Cứ vào tầm chập tối, nhiều người dọn hàng trà đá, đồ uống giải khát từ...cốp xe ô tô của mình. Chủ hàng thì sau khi xếp ghế, xếp đồ ra đứng ngay bên xế hộp.
Hàng quán vỉa hè luôn là một nét văn hóa đặc sắc không thể thiếu được ở Việt Nam, tuy nhiên trong ấn tượng của nhiều người, đây là vốn là công việc kinh doanh của những người có thu nhập thấp. Thế nhưng khi đã sở hữu được cả ô tô thì không thể tính là có thu nhập thấp được.
Nhiều người còn bày cả bảng ghi menu vô cùng chuyên nghiệp.
Rất nhiều hàng quán với mô hình "cốp xe" được bày bán mỗi tối ở nhiều tuyến đường.
Trước đó, hình ảnh về một quán trà đá thuốc lào tại Gầm cầu Bãi Cháy cũng khiến nhiều người xôn xao, cho rằng bà chủ của hàng trà đá này "bán vì đam mê".
Dọc một tuyến phố Hạ Long buổi tối với những hàng "trà đá xế hộp".
Nhiều người đã bày tỏ cảm xúc khi nhìn thấy hình ảnh này: "Độc lạ Quảng Ninh", "Người anh em Quảng Ninh chất quá", "cũng là bán trà đá nhưng lạ lắm"...
Một hàng trà đá được bày bán trước cửa 1 tòa văn phòng.
Không chỉ bán trà đá, nhiều người còn bày đủ mặt hàng như các loại trái cây sau cốp xe ô tô... (Ảnh: Facebook Hạ Long thả gió)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/doc-la-quang-ninh-lai-xe-hop-tien-ty-di-ban-hang-rong-2035984.html