Dự án bất động sản 1.200 tỷ đồng của Tập đoàn FPT tại Đà Nẵng đủ điều kiện mở bán

Dự án bất động sản 1.200 tỷ đồng của Tập đoàn FPT tại Đà Nẵng đủ điều kiện mở bán
4 giờ trướcBài gốc
Dự án Khu đô thị Công nghệ FPT được triển khai từ năm 2013, là dự án bất động sản tâm huyết của Tập đoàn FPT.
Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng vừa có thông báo cho biết Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng đủ điều kiện mở bán nhà ở hình thành trong tương lai tại Tòa nhà chung cư FPT Plaza 3 - Khu đô thị Công nghệ FPT (Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng).
Đô thị FPT Đà Nẵng là công ty con của Tập đoàn FPT (mã cổ phiếu FPT - sàn HoSE), chủ đầu tư của dự án Khu đô thị Công nghệ FPT có quy mô 181 ha. Đây cũng là một trong những dự án khu đô thị lớn nhất Đà Nẵng hiện nay.
Tòa nhà chung cư FPT Plaza 3 gồm 837 căn hộ với diện tích sàn căn hộ từ 41,23m² - 145,8m², tổng diện tích sàn nhà ở là 52.200m². Dự án này đã được khởi động vào tháng 5/2022, với tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng.
Theo báo cáo của Đô thị FPT Đà Nẵng, công ty không thế chấp dự án, quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất của dự án tại bất kỳ tổ chức tín dụng nào. Khi dự án đi vào hoạt động, sẽ đáp ứng nhu cầu sinh sống, làm việc của cán bộ nhân viên Tập đoàn FPT nói riêng cũng như cư dân trong khu vực nói chung.
Trước đó, từ năm 2022 đến năm 2023, Tập đoàn FPT đã hoàn thành và đưa vào sử dụng 2 tòa nhà chung cư FPT Plaza 1, FPT Plaza 2 với gần 1.300 căn hộ.
Khối lượng giao dịch và xu hướng giá cổ phiếu FPT của Tập đoàn FPT kể từ đầu năm 2024 đến nay. (Nguồn: TradingView)
Dự án Khu đô thị Công nghệ FPT được triển khai từ năm 2013, là dự án bất động sản tâm huyết của Tập đoàn FPT nhằm hình thành khu đô thị công nghệ hiện đại, được quy hoạch bài bản với dịch vụ tiện ích đồng bộ. Dự án này được đánh giá sở hữu vị trí “đắc địa” tại TP.Đà Nẵng khi chỉ cách sân bay Đà Nẵng, khu vực trung tâm, các bãi biển, và TP.Hội An trong khoảng 10 - 15 phút di chuyển.
Hiện Tập đoàn FPT đang lần lượt triển khai, hoàn thiện các cơ sở hạ tầng tại Khu đô thị Công nghệ FPT. Cùng thời điểm triển khai dự án Chung cư FPT Plaza 3, Tập đoàn FPT cũng triển khai Khu phức hợp FPT Complex giai đoạn 3, Trường Đại học FPT (giai đoạn 2), và Trung tâm dữ liệu công nghệ thông tin.
Trong đó, Dự án Khu phức hợp FPT Complex giai đoạn 3 khi đi vào hoạt động sẽ tạo không gian làm việc cho 10.000 kỹ sư công nghệ thông tin. Dự án Trường Đại học FPT (giai đoạn 2) để hoàn thiện cơ sở vật chất đối với Đại học FPT cùng hệ thống trường liên cấp FPT Đà Nẵng hiện nay. Khi dự án hoàn thành sẽ tiếp nhận 5.000 sinh viên cùng 5.000 học sinh liên cấp phổ thông đến học tập.
Duy Quang
Nguồn Tạp chí Công thương : https://tapchicongthuong.vn/du-an-bat-dong-san-1-200-ty-dong-cua-tap-doan-fpt-tai-da-nang-du-dieu-kien-mo-ban-127248.htm