Dự báo thời tiết 30/9: Bắc Bộ mưa rào diện rộng, Trung Bộ mưa lớn phía Bắc

Dự báo thời tiết 30/9: Bắc Bộ mưa rào diện rộng, Trung Bộ mưa lớn phía Bắc
3 giờ trướcBài gốc
BẮC BỘ MƯA RÀO DIỆN RỘNG
Với Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to ở vùng núi với lượng từ 50-120mm, cục bộ có nơi trên 200mm; các nơi khác từ 30-80mm, cục bộ có nơi trên 150mm. Trong mưa đề phòng lốc, sét, gió giật mạnh và ngập úng cục bộ. Ngưỡng nhiệt cao nhất không quá 32 độ C.
TRUNG BỘ MƯA LỚN PHÍA BẮC
Với Trung Bộ ngày nắng, riêng Thanh Hóa có mưa lớn nhiều thời điểm, Nghệ An - Hà Tĩnh mưa về chiều tối, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Đà Nẵng - Bình Thuận lượng mưa ít hơn, vẫn cần đề phòng các hiện tượng thời tiết cực đoan. Ngưỡng nhiệt khoảng 25-35 độ C.
TÂY NGUYÊN, NAM BỘ MƯA NHIỀU NƠI
Các tỉnh thành Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa nhiều nơi, mưa rào kèm dông về chiều tối và đêm. Mức nhiệt các tỉnh Tây Nguyên từ 21-32 độ C. Còn tại Nam Bộ nhiệt độ phổ biến từ 25-35 độ C.
THỜI TIẾT BIỂN
Trên biển, đêm nay ngày mai, quần đảo Hoàng Sa không mưa, gió cấp 3-4. Quần đảo Trường Sa có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Tầm nhìn xa 2 quần đảo trên 10km.
Diệu Anh
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/du-bao-thoi-tiet-30-9-bac-bo-mua-rao-dien-rong-trung-bo-mua-lon-phia-bac-237855.htm