Eriksen mắc sai lầm, MU rơi chiến thắng trên sân nhà

Eriksen mắc sai lầm, MU rơi chiến thắng trên sân nhà
một ngày trướcBài gốc
Eriksen lập công nhưng lại mắc sai lầm dẫn đến bàn thua.
Phút 68, khi Man Utd đang dẫn 1-0, Twente tổ chức phản công bên cánh phải. Manuel Urgate cắt bóng thành công nhưng ngay sau đó, Christian Eriksen lại xử lý chậm chạp và để Sam Lammers cướp bóng ngay trong chân. Số 10 của đội khách thoải mái băng xuống, trước khi tung cú sút căng vào góc gần, hạ gục Andre Onana.
Ở tình huống này, Lisandro Martinez cũng phải chịu trách nhiệm. Trung vệ người Argentina bỏ vị trí, dẫn đến việc không kịp lùi về bọc lót cho đồng đội.
Khoảnh khắc sai lầm khiến nỗ lực của Eriksen và đồng đội tan thành mây khói dù trước đó, chính tiền vệ người Đan Mạch mở tỷ số cho đại diện Premier League với một cú sút căng trong vùng cấm ở phút 35.
MU lại gây thất vọng ở trận đấu lẽ ra họ phải làm tốt hơn.
Trên sân nhà, MU thi đấu khá chậm và không cho thấy sự lấn lướt trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Bàn mở tỷ số của đội chủ nhà cũng không xuất phát từ một tình huống phối hợp mà đến từ một pha bóng lập bập trong vùng cấm Twente.
Sang hiệp hai, MU vẫn chẳng thể áp đặt thế trận. Thậm chí, đoàn quân của Erik ten Hag còn không tạo thêm cơ hội nào đáng kể cho đến khi bị thủng lưới. Sau khi để Twente gỡ hòa, "Quỷ đỏ" chơi lúng túng với hàng loạt đường chuyền hỏng. Bruno Fernandes có thêm một ngày thi đấu tệ hại, Eriksen cho thấy dấu hiệu xuống sức và mắc sai lầm nhưng vẫn được giữ trên sân cho đến tận phút 78.
Những phút cuối, khi Mason Mount, Kobbie Mainoo vào sân, MU mới dồn ép được đối thủ lùi sâu về sân nhà. Dù vậy, đội chủ nhà cũng chẳng thể đánh sập hàng thủ số đông bên phía đối thủ đến từ Hà Lan. Ngoại trừ tình huống cản cú sút của Joshua Zirkzee, thủ môn đội khách hầu như không phải đối mặt với pha bóng nào thực sự nguy hiểm.
Trận đấu tại Old Trafford khép lại với tỷ số hòa 1-1. MU tiếp tục gây thất vọng với trận hòa thứ 2 liên tiếp trên mọi đấu trường. Trước Crystal Palace, hàng công MU phung phí cơ hội và để hòa 0-0. Đến khi gặp Twente, "Quỷ đỏ" ghi được bàn nhưng rồi lại mất điểm vì sai lầm cá nhân. Cuối tuần này, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ trở về Premier League để tiếp đón Tottenham.
Anh Tuấn
Nguồn Znews : https://znews.vn/eriksen-mac-sai-lam-mu-roi-chien-thang-tren-san-nha-post1500163.html