Ferrari LaFerrari triệu đô màu cực hiếm của Hoàng tử TMJ, Malaysia

Ferrari LaFerrari triệu đô màu cực hiếm của Hoàng tử TMJ, Malaysia
2 giờ trướcBài gốc
Gần đây, những hình ảnh về chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari triệu đô mang ngoại thất màu tím, đang nằm trên 1 xe cứu hộ, trước đại lý Ferrari Singapore đã nhận được sự quan tâm của giới mê xe Singapore và Malaysia, lý do chiếc xe Ferrari LaFerrari này thuộc sở hữu của Tunku Ismail Idris, Hoàng tử Malaysia.
Tunku Ismail Idris sở hữu gần 10 chiếc xe hypercar và megacar, nhưng ít ai biết chiếc xe nổi tiếng của Hoàng tử bang Johor, Malaysia lại là Ferrari LaFerrari ngoại thất màu tím. Siêu xe triệu đô này bị bắt gặp lần đầu vào năm 2016, và số lần được mang ra đường rất hiếm.
Cách đây 3 năm, chiếc xe Ferrari LaFerrari màu tím cũng bị bắt gặp ở đại lý Ferrari Singapore cùng với siêu phẩm Ferrari LaFerrari Aperta. Ngoại thất xe vẫn mang màu tím, và chỉ khác biệt là được dán thêm tờ giấy "Left Hand Drive", hàm ý chiếc xe này có vô lăng nằm bên trái, không phải lái xe bên phải như ở Singapore hay Malaysia.
Ngoài Ferrari LaFerrari màu tím, Ferrari LaFerrari Aperta màu trắng, Hoàng tử bang Johor này còn mới sở hữu chiếc siêu xe triệu đô la Ferrari Monza SP2 màu đen.
Giá xe Ferrari LaFerrari lúc mới ra mắt là 1,3 triệu đô la nhưng hiện tại, để mua xe đã qua sử dụng, các đại gia cần chi ra ít nhất hơn 2,65 triệu đô la nếu may mắn tìm thấy chủ xe LaFerrari nào muốn bán rẻ, còn không, các đại lý thường rao bán lại xe Ferrari LaFerrari trên 3,1 triệu đô la.
Ferrari LaFerrari được trang bị động cơ V12, dung tích 6.3 lít kết hợp cùng động cơ điện sẽ có tổng công suất tối đa là 950 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 900 Nm. Siêu xe triệu đô Ferrari LaFerrari có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 3,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km.
Video: Ferrari LaFerrari màu cực hiếm của Hoàng tử TMJ, Malaysia.
Thanh Nguyễn
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/ferrari-laferrari-trieu-do-mau-cuc-hiem-cua-hoang-tu-tmj-malaysia-2035987.html