Ford Ranger XLT Plus Special Edition ra mắt với số lượng giới hạn 300 xe

Ford Ranger XLT Plus Special Edition ra mắt với số lượng giới hạn 300 xe
2 giờ trướcBài gốc
Ford Ranger XLT Plus Special Edition sẽ được bán với giá 143.888 RM (858 triệu đồng) chưa bao gồm các chi phí như bảo hiểm, đăng ký xe,.. tại thị trường Malaysia.
Được phát triển dựa trên biến thể XLT Plus của Ranger, chiếc xe phiên bản giới hạn mang nhiều nét cải tiến như chắn bùn, thanh thể thao màu đen mờ, decal “Ranger” mờ dán bên hông và decal thể thao mờ trên nắp ca-pô xe, tấm ốp bảo vệ đèn LED có logo Ranger. Phiên bản Ranger XLT Plus Special Edition sẽ được phân phối với hai màu là Meteor Grey và Absolute Black.
Turse Zuhair - Giám đốc Điều hành của SDAC cho biết, Ranger XLT Plus Special Edition thực sự đã phản ánh cam kết của Ford trong việc đổi mới và nâng cấp chất lượng. Phiên bản đặc biệt này được thiết kế riêng cho những người lái xe sành điệu, những người đòi hỏi hiệu suất, phong cách và chức năng tốt nhất.
Điều này sẽ củng cố thêm vai trò của thương hiệu là đơn vị dẫn đầu trong phân khúc xe bán tải của quốc gia và những nỗ lực liên tục của hãng nhằm nâng cao trải nghiệm thương hiệu tổng thể cho khách hàng.
Ranger XLT Plus được trang bị động cơ diesel tăng áp kép 2.0 lít với công suất 210 PS và mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh Electronic Shift-On-The-Fly của Ford. Các trang bị đáng chú ý bao gồm màn hình cảm ứng 10,1 inch với Apple CarPlay và Android Auto không dây, điều hòa không khí hai vùng và cụm đồng hồ kỹ thuật số.
Ranger XLT Plus Special Edition đang được trưng bày tại Ford Experience Hub ở Setia City Mall (Malaysia). ĐƯợc biết 20 khách hàng đầu tiên mua xe tải thông qua hệ thống đặt chỗ trực tuyến của SDAC sẽ được tặng phiếu mua nhiên liệu trị giá 3.000 RM (18 triệu đồng).
CTV Thu Ánh/VOV.VN Theo Paultan
Nguồn VOV : https://vov.vn/o-to-xe-may/o-to/ford-ranger-xlt-plus-special-edition-ra-mat-voi-so-luong-gioi-han-300-xe-post1124503.vov