Gần 535 tỷ đồng đầu tư cho giáo dục và chất lượng nguồn nhân lực

Gần 535 tỷ đồng đầu tư cho giáo dục và chất lượng nguồn nhân lực
3 giờ trướcBài gốc
Hội Phụ nữ huyện Tân Sơn tổ chức lớp tập huấn “Nâng cao năng lực cho cộng đồng” cho hội viên Hội Phụ nữ các xã Kim Thượng, Xuân Đài, Xuân Sơn, huyện Tân Sơn.
Theo đó, Chương trình chi 534 tỷ 516 triệu đồng để thực hiện đầu tư cơ sở, trang thiết bị cho các trường PTDT nội trú, bán trú, trường có học sinh ở bán trú là: Trường PTDT nội trú tỉnh; 6 trường PTDT bán trú của huyện Tân Sơn; 1 trường của huyện Yên Lập; 2 Trường PTDT nội trú THCS của huyện Thanh Sơn.
Chương trình cũng đầu tư sửa chữa, bảo dưỡng một số công trình nhà xưởng, phòng học, ký túc xá cho trường Trung cấp nghệ DTNT tỉnh, Trung tâm GDNN-GDTX huyện Tân Sơn, Yên Lập; hỗ trợ ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong quản lý dạy và học ở cơ sở giáo dục nghề nghiệp; mua sắm máy móc, trang thiết bị phục vụ cho đào tạo; tư vấn, hướng dẫn, khởi nghiệp, học nghề, việc làm và các dịch vụ hỗ trợ việc làm... ở các huyện Thanh Sơn, Tân Sơn, Yên Lập, Thanh Thủy, Đoan Hùng và đào tạo, nâng cao năng lực cho cộng đồng và cán bộ triển khai trương trình các cấp...
Đến nay, các địa phương, đơn vị được thụ hưởng dự án đang đẩy nhanh các công trình để đảm bảo công tác giải ngân vốn theo đúng tiến độ.
Thúy Hằng
Nguồn Phú Thọ : https://baophutho.vn/gan-535-ty-dong-dau-tu-cho-giao-duc-va-chat-luong-nguon-nhan-luc-219844.htm