Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC 2024: Bamboo FC vô địch

Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC 2024: Bamboo FC vô địch
3 giờ trướcBài gốc
Lãnh đạo tỉnh trao cúp vô địch cho Bamboo FC
Đến dự và trao các giải thưởng cho các đội có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Dành, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Đối đầu với nhau trong trận đấu cuối cùng của giải, cả Tư Nhớ FC và Bamboo FC cùng lựa chọn lối chơi chậm, chắc chắn. Chính ý đồ chơi như vậy đã khiến cho trận đấu không có nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm dành cho cả hai.
Ban tổ chức giải trao thưởng hạng nhì cho Tư Nhớ FC
Trong suốt hai hiệp thi đấu chính thức, cả hai đội đều tạo ra rất ít cơ hội ghi bàn rõ ràng. Phần lớn những tình huống nguy hiểm đều đến từ những pha bóng cố định, những cú sút phạt trực tiếp. Và tất cả đều không thể được chuyển hóa thành bàn thắng.
Không thể giải quyết thắng thua trong hai hiệp thi đấu chính thức bắt buộc Bamboo FC và Tư Nhớ FC phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu đầy may rủi. Bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Bamboo FC đã đánh bại Tư Nhớ FC bằng tỷ số 3-1 trên chấm 11m đầy may rủi, qua đó lần thứ 2 đăng quang tại sân chơi này.
Thắng Đệ FC giành hạng ba chung cuộc
Với Tư Nhớ FC, họ cũng đã có một mùa giải thành công khi đã đi một mạch tới trận cuối cùng của giải, trở thành hiện tượng thú vị của Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC 2024.
Trước đó, trận tranh hạng ba giữa Thắng Đệ FC gặp XD Hàn Long cũng đã phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Chung cuộc, Thắng Đệ FC đánh bại đối thủ với tỷ số 5-4, qua đó giành hạng ba chung cuộc.
THÁI HẢI
Nguồn Bình Dương : https://baobinhduong.vn/giai-bong-da-thanh-pho-moi-binh-duong-cup-becamex-idc-2024-bamboo-fc-vo-dich-a332004.html