Giải trí cuối tuần

Giải trí cuối tuần
2 giờ trướcBài gốc
Xem: Phim Trầm vụn hương phai phát sóng trên kênh HTV2. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Mịch, xoay quanh mối tình Nhan Đạm và Ứng Uyên. Nhan Đạm là đóa hoa sen tinh từ thời thượng cổ. Cô và tỷ muội sinh đôi Chỉ Tích có cơ hội hóa thành hình người trước thời hạn trăm năm, từ đó gặp phải tình kiếp lớn nhất của đời mình. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Dương Tử, Thành Nghị, Trương Duệ, Mạnh Tử Nghĩa…
Nghe: Về Đồng Nai quê em là ca khúc mới của nhạc sĩ Nguyễn Đức Phước do ca sĩ Uyên Dung thể hiện phát trên các nền tảng xã hội. Ca khúc đưa người mọi người về với vùng đất Biên Hòa - Đồng Nai với các danh lam, thắng cảnh, địa danh nổi tiếng như: thác Giang Điền; danh thắng Bửu Long; đá ba chồng ở huyện Định Quán; Sân bay Long Thành; những vườn cây trái trĩu quả… Bài hát chạm đến trái tim của người nghe để thêm yêu thương con người và vùng đất Đồng Nai.
Đọc: Bí mật chuyến tàu xanh của tác giả Agatha Christie do Xuân Uyên dịch, Nhà xuất bản Trẻ ấn hành năm 2024. Cuốn sách đưa bạn đọc bước vào cuộc phá án ly kỳ của thám tử Poirot. Trên chuyến tàu sang trọng đến Nice, nhân viên tàu bàng hoàng phát hiện ra một cô gái đã bị sát hại một cách tàn khốc. Đặc biệt, những viên hồng ngọc quý giá của cô đã không cánh mà bay. Nghi vấn dồn vào Derek - người chồng sắp ly hôn của cô… Thám tử Poirot đã quyết tâm tìm ra kẻ sát nhân thực sự. Giá bìa: 145 ngàn đồng.
My Ny
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/dong-nai-cuoi-tuan/202409/giai-tri-cuoi-tuan-9016aa4/